Vừa lòng mình a q một chút, hiện tại tên là Hiên Viên Dạ Thiên người nào đó liền rất là vui sướng hài lòng nằm úp sấp thượng mềm mại giường lớn ngủ đi, dù sao hiện tại hắn không trả không cùng hắn ca quyết liệt sao, hắn hiện tại chính là ở Mĩ quốc mỗ mỗ đại học ra sức học hành cái gì tự học vị vừa mới xảo tốt nghiệp trực tiếp về nhà , còn không có cái gì đại sự, tuy rằng nói hắn trước kia đối hắn ca trong tay quyền lực mơ ước chi tâm thế nhân đều biết lạp, nhưng là không trả không hoàn toàn ngả bài sao? Thôi thôi, về sau còn có là cơ hội lạp, vui sướng hài lòng nằm ở trên giường Lâm Nhạc phiên một cái thân, hạnh phúc mị thượng mắt, ngô ~~~ đại gia tộc chính là tốt, cùng chính mình kia tiểu nhà trọ căn bản không có cách nào khác so với, thôi thôi, trước hưởng thụ đi ~~~~
Vừa nghĩ, mỗ vị lá gan cử phì tác giả liền chút không để ý kị này về sau lộ nên đi như thế nào liền sung sướng ngủ tử trôi qua….
**** thời gian thay đổi
Lâm Nhạc chính nhàm chán lui ở sô pha thượng xem điện thị, nhìn bên kia tám giờ đương thần tượng kịch bên trong có yêu đến có yêu đi , Lâm Nhạc nhún nhún vai, thực không có ý nghĩa, hảo nhàm chán a ~~~
Nhưng là, Lâm Nhạc thở dài, cho dù là tái nhàm chán hắn cũng sẽ không chạy đến hắn hiện tại cái kia ca ca hố hóa nơi nào đây chịu tội!!! Tuy rằng nói Lâm Nhạc biết hiện tại Hiên Viên Dạ Thiên trở về liền ý nghĩa kịch tình chính thức bắt đầu, điểm này ra vẻ hắn viết là bởi vì kia cái gì tự tưởng tiến công ty đánh hạ căn cơ nguyên nhân Hiên Viên Dạ Thiên mượn cớ theo Mĩ quốc vừa vặn tốt nghiệp sẽ trở lại , dùng hết trăm phương nghìn kế vào hắn ca công ty sau đó liền ở nơi nào mặt lung lạc lòng người a cái gì, bất quá tại đây nhất giai đoạn lý nam trúc chính vội vàng bắt đầu cùng cái kia Tình Tuyết muội tử bồi dưỡng sơ kì cảm tình, cho nên đối với này Hiên Viên Dạ Thiên miêu tả không xem như rất nhiều, chỉ viết đến hắn cuối cùng là vào công ty, sau đó là Tình Tuyết muội tử cũng vào này công ty bắt đầu đàm luyến ái, sau đó đi ra một ít thượng vàng hạ cám chuyện tình cuối cùng đem hắn chỉnh đi ra , ở phía sau kì xuất trướng mới xem như có vẻ nhiều , dù sao giai đoạn trước đều là nhân vật chính nhóm bồi dưỡng cảm tình thời điểm thôi, hắn thô đến thũng sao bạn?
Nhưng là… Lâm Nhạc ai oán cắn nội tâm tay nhỏ bé khăn, hắn thật sự không nghĩ mỗi ngày đều oa ở trong phòng a a uy!!! Hắn hiện tại, hiện tại chính yếu mục đích là theo hắn cái kia thần mã ca ca bồi dưỡng cảm tình a uy!!!
Mộc! Có! Sai! Lâm Nhạc yên lặng trong lòng trung không nói gì rơi lệ, hắn là thật sự không nghĩ cùng hắn kia cực kỳ xa hâm mộ ghen tị hận ca ca đi thông đồng a!!! Này rất có tổn hại hắn nam nhân tôn nghiêm có mộc có?!!! Lâm Nhạc vẻ mặt nghiêm túc. Một bộ hiên ngang lẫm liệt bộ dáng, hắn thật là không nghĩ đi thông đồng hắn ca a uy!!!
Nhưng là, nhưng là, nghĩ đến đây Lâm Nhạc không khỏi buồn bực , hắn không phải nhân vật chính a mộc có nhân vật chính mệnh a!!! Nếu không thông đồng hắn kia ca ca không cùng hắn kia ca ca biểu trung tâm trong lời nói trời mới biết hắn ca hội như thế nào phòng bị hắn a!!! Dù sao, nhớ tới chính mình thiết kế Hiên Viên Lăng Thiên tính cách, Lâm Nhạc thứ nhất vạn lần ai điếu chính mình thủ tiện, ngươi nói ngươi viết liền viết đi gì chứ yếu thiết kế ra như vậy một cái tính cách nam trúc a? Lãnh khốc âm hiểm giả dối đa nghi, hơn nữa chỉ số thông minh cao thật Hiên Viên Lăng Thiên na hóa hắn viết đi ra , khi đó chỉ hy vọng có thể cho thấy lợi hại như vậy một nhân vật đối Tình Tuyết toàn tâm toàn ý cho nên căn bản là không lo lắng đến khác đi lên, kết quả hiện tại tốt lắm, hiện thế báo danh hắn trên người đến đây.
Bất quá!!! Lâm Nhạc một lần nữa đả khởi tinh thần, hắn là tuyệt bức sẽ không tha khí !!! Chẳng sợ yếu nhẫn nại yếu cùng kia hóa đánh hảo quan hệ, hắn cũng tuyệt bức sẽ không tha khí !!! Không đều nói kia cái gì ‘Hảo hán không ăn trước mắt mệt’ thôi, cố lên Lâm Nhạc, Vũ Hân muội tử chờ ngươi đi cứu vớt đâu!!!
Đả khởi tinh thần, Lâm Nhạc cảm thấy chính mình lập mã tại chỗ sống lại, ngẩng đầu đối này một bên như cũ tĩnh hậu ở nơi nào biết vâng lời quản gia có chút không thói quen mở miệng hỏi,“Dương bá bá, ân… Ta ca đang làm cái gì a?” Nói thật hắn thật sự không nghĩ hỏi cái này sao mộc có tiêu chuẩn vấn đề a!!! Nhưng là mộc có biện pháp, vì tình thế bức bách thôi, nghĩ đến đây Lâm Nhạc liền cảm thấy bi thúc giục, cũng là hắn mặc không phải thời điểm, hắn mặc đến thời điểm Hiên Viên Dạ Thiên này hóa đã muốn về nước , hơn nữa lúc trước sáng tác thời điểm hắn vì kịch tình cần nam trúc có thể cùng Tình Tuyết muội tử phát triển quan hệ cho nên cũng không có đem hắn này đệ đệ cùng hắn ca sinh hoạt tại cùng nhau, mà là ở bất đồng biệt thự lý, cái kia thời điểm chính mình còn cho rằng thế này mới có thể thể hiện đại gia tộc lãnh huyết, nhưng là hiện tại, Lâm Nhạc thầm nghĩ khóc.
Theo hắn xuyên qua về sau đứt quãng đã biết ở hắn vừa về nước thời điểm Hiên Viên Lăng Thiên đã qua đến xem hắn một lần , bởi vì cha mẹ đều ở Mĩ quốc [ Lâm Nhạc tỏ vẻ hắn chỉ vì cấp nhân vật chính nhóm chế tạo cơ hội mới đem cha mẹ kia nhất đại gia tử viết đến nước ngoài mộc có nguyên nhân ] cho nên Hiên Viên Dạ Thiên liền cần này làm ca ca chiếu cố , mà Hiên Viên Lăng Thiên lại đây về sau uyển chuyển tỏ vẻ chính mình công tác bề bộn nhiều việc làm cho hắn về nước trước nghỉ ngơi vài ngày về sau lại đi công ty đi làm liền tiêu sái tiêu sái nhân, làm cho Lâm Nhạc đến nay ngay cả Hiên Viên Lăng Thiên mặt cũng chưa nhìn thấy quá một lần, càng không biết hắn đang làm cái gì .
Ô ô chính mình làm gì yếu như vậy viết a? Không, thần a, nếu hắn có cơ hội tái mặc trở về trong lời nói hắn tuyệt bức yếu viết cái chính đứng đắn kinh văn vẻ!!! Bên trong tuyệt đối là huynh hữu đệ cung gia đình hòa thuận ngũ hảo gia đình!!!
“Hồi thiếu gia trong lời nói, đại thiếu gia hiện tại đang ở công ty lý công tác, đã muốn nói qua làm cho ngài đi công ty , ngài… Là muốn đi sao?” Vẫn biết vâng lời đứng ở bên kia lão nhân thực nghiêm túc hỏi, ngữ khí cung kính có thể, nhưng là nghe vào Lâm Nhạc trong tai liền càng muốn khóc, vì thần mã? Bởi vì hắn lúc ấy viết thời điểm đem này dương quản gia viết là cái nằm vùng a khẩu hồ!!! Cuối cùng hắn phản bội Hiên Viên Dạ Thiên nhiên sau mới đưa đến Hiên Viên Dạ Thiên ở thành bại hết sức cuối cùng thời điểm bị phản bội a!!! Lâm Nhạc đau kịch liệt tỏ vẻ hắn cái kia thời điểm sẽ không nên tưởng thể hiện nam trúc mưu tính sâu xa, hắn thật sự tưởng đoá chính mình thủ a!!!!
Hơn nữa, Lâm Nhạc trong lòng trung tâm toan lau một phen lệ, ngươi nói hắn dễ dàng sao hắn? Hắn chính là miễn miễn cường cường lăn lộn một cái đại học thành tích chích tính không có trở ngại, hiện tại làm cho hắn tiến công ty không phải làm khó hắn sao a uy!!! Quản lý thần mã … Vừa nghe sẽ không là hắn có khả năng làm sự!!!
Nhưng là… Hiện tại không đi không được a, Lâm Nhạc nhún vai, miễn cưỡng lộ ra một cái sáng lạn mỉm cười, nhìn qua bình thường thật, hoàn toàn nhìn không ra nội tâm bi phẫn, trời sinh hành động phái,“Ân, dương bá bá, vậy phiền toái ngài an bài một chút đi, vẫn nhàn đứng ở trong nhà cũng không hảo.” Trời biết loại này bé ngoan khẩu khí hắn trang có bao nhiêu sao khổ bức a uy!!! Một cái đường đường thanh niên nam nhân đi trang vừa tốt nghiệp ngoan ngoãn sinh viên rất khó xử người có mộc có!!!
“…. Là, thiếu gia.” Được xưng là dương quản gia nhân ở trả lời phía trước khả nghi tạm dừng một chút, chỉ tiếc luôn luôn thô thần kinh Lâm Nhạc cũng mộc có phát giác.
Ngồi vào xa hoa mà điệu thấp xe hơi đi công ty, Lâm Nhạc yên lặng cảm thán này gần một tháng tới nay chính mình vẫn ai điếu chính mình bi thúc giục nhân sinh mộc có xuất môn quá, dù sao người hầu thành đàn hắn xuất môn làm thần mã? Cũng liền mừng rỡ tự tại, chẳng qua hiện tại bất thành, nếu tại như vậy nhàn nhã đi xuống chỉ không ngày nào đó đã bị chính mình cái kia lòng nghi ngờ siêu trọng ca ca cấp game over , hắn mới không muốn chết đâu khẩu hồ!!!
Đương nhiên , tuy rằng nói tự xưng là vì chính mình còn cử thông minh Lâm Nhạc áp căn sẽ không biết nói, chính mình cái kia ca ca đối hắn phòng bị chi tâm đã muốn là đạt tới đỉnh điểm a!!! Kết quả là, ở Lâm Nhạc vừa mới vừa ly khai biệt thự cũng đã có nhân đem hắn nhất cử nhất động hội báo cho hắn cái kia ca ca .
Xa hoa đại hạ đỉnh, một người nam nhân tà ỷ ở cửa sổ sát đất giữ nhìn trong tay màu đen quý báu di động thượng đoản tín tà mị cười, chính mình cái kia vừa trở về liền biến càng ngày càng không điều đệ đệ rốt cục nếu tiến công ty sao? Thực chờ mong a ~~~~ vốn đang nghĩ đến hắn không có cái gì động tác đâu, ai biết mới vài ngày liền không nín được a.
Cũng không có chạy bao lâu thời gian đi ra đạt mục , nhưng là Lâm Nhạc vẫn là cảm thấy có chút điểm khó chịu , dù sao hắn luôn luôn là trạch nam thân thể tố chất kém có thể, hơn nữa trời sinh say xe không có biện pháp, ngồi xuống xe liền phun, bây giờ còn xem như hơi chút cường một chút.
Chịu đựng trong lòng không khoẻ xuống xe, hung hăng hô hấp hai khẩu mới mẻ không khí, Lâm Nhạc ngẩng đầu, nhìn chính mình ở tiểu thuyết bên trong miêu tả vô cùng xa hoa siêu cấp nổi danh ở toàn thị xa hoa nhất đoạn đại hạ yên lặng phun tào, ai tin tưởng ngươi a ai tin tưởng ngươi a, Hiên Viên Lăng Thiên na hóa cư nhiên là tốt nghiệp đại học về sau trực tiếp tiến công ty hỗn vui vẻ thủy khởi a!!! Này bàn tay vàng khai quá lớn yếu tao sét đánh !!!
Cho nên nói chính mình phun tào chính mình viết nhân bàn tay vàng quá lớn tác giả ngươi là có bao nhiêu sao khổ bức a…..
Trong lòng như thế phun tào , Lâm Nhạc đối với lái xe lái xe gật gật đầu ý bảo một chút, lập tức hướng đồng dạng tôn quý mà đại khí đại hạ cửa vào đi đến, đã muốn có chuyên gia ở cửa nghênh đón hắn , ý bảo tính đánh cái tiếp đón, Lâm Nhạc biết này nhân cũng là chính mình an bài một cái phối hợp diễn, Trần Vũ Nhạc, là tổng tài bên người bí thư, diễn phân không nhiều lắm nhưng là cũng cử trọng yếu . Nhưng là thỉnh không nên hỏi hắn tổng tài bên người bí thư vì sao là nam không phải nữ , Lâm Nhạc tỏ vẻ vấn đề này chính là bởi vì hắn lúc trước tưởng cấp Tình Tuyết muội tử nhiều một chút cơ hội thôi!!!
Trong lòng yên lặng đem Trần Vũ Nhạc xuất trướng kịch tình qua một phen, Lâm Nhạc tại kia nhân dẫn dắt hạ hướng trên lầu hắn ca văn phòng đi đến.
Dọc theo đường đi vô luận gặp ai Lâm Nhạc đều là vẻ mặt sáng lạn mỉm cười, cho dù là vào chuyên môn thang máy cũng không có thay đổi mảy may, dù sao hắn hiện tại sắm vai nhưng là một cái tính cách ôn hòa ngoan ngoãn sinh viên quý công tử, cùng loại cho nhà bên thiếu niên hình tượng, tuy rằng nói mặt có chút điểm mau cười cương , nhưng là hắn hiện tại chính yếu mục đích là cho mọi người xây dựng một loại ảo giác a uy!!!
Mà hắn không biết là, ở hắn trước người dẫn đường Trần bí thư nhìn hắn một cái, bất động thanh sắc. Yên lặng ở trong lòng hắn hạ người này thần bí khó lường âm hiểm nhãn. Cho nên nói Lâm Nhạc ngươi nếu đã biết nhất định hội ảo não bóp chết chính mình đi!!!
Đi vào đồng dạng giản lược mà không mất đại khí tổng tài văn phòng, Trần bí thư như cũ là vẻ mặt chức nghiệp tính cười yếu ớt, gõ gõ cửa, nhẹ giọng nói,“Tổng tài, nhị thiếu gia đến đây.”
Mà văn phòng nội nguyên bản chính dựa vào cửa sổ sát đất nhìn bên ngoài nam nhân nghe thấy ngoài cửa trong lời nói, khóe miệng gợi lên một chút dấu hiệu tính ngụy trang mỉm cười, xoay người ngồi trở lại nguyên lai dựa vào ghế, đạm mạc mở miệng,“Làm cho hắn vào đi, ngươi có thể lui xuống.” Hắn đệ đệ a, hắn thật đúng là là tưởng hảo hảo ngoạn ngoạn đâu.
Gật gật đầu, Trần bí thư lên tiếng là, đối với phía sau vẫn vẫn duy trì mỉm cười Lâm Nhạc thấp giọng ý bảo một chút, liền xoay người ly khai, tuy rằng nói hắn là cử muốn nhìn tổng tài cùng hắn đệ đệ hảo diễn , nhưng là hắn đồng dạng biết, nhà mình tổng tài trong lời nói là tuyệt đối không thể làm trái , cái loại này đoạn sổ phúc hắc boss không phải hắn loại này tiểu nhân vật có thể khiêng được rất tốt a ~~~~
Đứng ở ngoài cửa, Lâm Nhạc thâm hô một hơi, thuận tiện trong lòng trung yên lặng nhắc nhở chính mình trăm ngàn trăm ngàn muốn đánh khởi mười hai vạn phần tinh thần đối đãi trước mắt chướng ngại, mộc có sai, chính là chướng ngại, chỉ cần thông qua này chướng ngại, Lâm Vũ Hân muội tử thần mã là tốt rồi làm, chợt, đẩy cửa ra, dứt khoát kiên quyết tiêu sái đi vào, trong lòng thực quỷ dị cảm giác được ‘Phong rền vang hề dịch nước lạnh, tráng sĩ vừa đi không còn nữa phản’ bi tráng tâm tình.
Vũ Hân muội tử, chờ ta Hiên Viên Dạ Thiên đi cứu vớt ngươi đi!!![ uy, ngươi cho là đây là vương tử đánh ác long cứu công chúa chuyện xưa sao khẩu hồ!!!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài, em trai anh là thần sáng chế
Teen FictionLâm Nhạc là một cái tác giả, bình thường viết thủ, chuyên viết tổng tài văn cái loại này. Nhưng là, không cần hoài nghi hắn tính, hắn tôn là nam . Khả hắn xuyên qua , xuyên thủng chính mình văn lý không nói không phải nhân vật chính không nói cuộc s...