Một ngày này chuyện tình xem như tạm thời cáo một đoạn rơi xuống, lưỡng huynh đệ đều ăn ý không có nhắc lại chuyện này, nhưng tố, Hiên Viên Dạ Thiên thân phận hiện tại là không thể phủ nhận : Hiên Viên gia đầu bếp nữ!!![ Hiên Viên Dạ Thiên: Uy!!! Vì thần mã nhất định phải tố đầu bếp nữ!!!
Ban ngày cuộc sống cũng cử không sai , mỗi ngày cùng chính mình văn phòng đồng sự nhóm cãi nhau ầm ĩ khai hay nói giỡn, đương nhiên , ở [ chiến hoàng ] trò chơi thiết kế tổ đồng hài nhóm trong mắt tuy rằng Hiên Viên Dạ Thiên là boss đệ đệ, nhưng tố hai người tôn là kém quá xa có mộc có!!! Tổng tài yếu đều là Hiên Viên Dạ Thiên cái dạng này trong lời nói sẽ không yếu hình tượng có mộc có!!! Cả ngày ở văn phòng cùng bọn họ hay nói giỡn khai vô cùng sung sướng có mộc có!!!
Thẳng đến yến hội bắt đầu làm Thiên Tinh kì ngũ……
“Này đã muốn là Tần Hiểu Sơn này một tuần lần thứ tư đến muộn. Lần đầu tiên là vì bụng đau, lần thứ hai là đau đầu, lần thứ ba là chân đau, lần thứ tư cuối cùng thay đổi một chút là đưa phụ nữ có thai đi bệnh viện ….” Bất đắc dĩ giúp đỡ phù chính mình kính mắt, luôn luôn đều là phúc hắc Mạc Vân Hạo đừng tổ trưởng cũng không nại , này hùng đứa nhỏ thũng sao một tuần vừa mới năm ngày có thể muộn bốn lần đâu? Đương nhiên, duy nhất không muộn là hôm nay — bất quá xem ra cũng sắp đến muộn.
Huống hồ, muốn tìm lấy cớ tìm một cái hợp tình hợp lý đi? Ngay cả lấy cớ cũng không hội biên sao khẩu hồ!!! Toàn bộ văn phòng nhân nhất tề oán thầm.
“Ha ha, Tiểu Tam cũng không phải cố ý a, đại khái chính là ngủ quên đi.” Luôn luôn thích lấy ‘Ha ha’ hai chữ vì tiêu chuẩn mở đầu nhân tự nhiên là hảo tính tình Viên Dã , về phần ‘Tiểu Tam’? Tỏ vẻ kia tố toàn văn phòng đồng sự nhóm đối Tần Hiểu Sơn cục cưng a cục cưng ~~~ cỡ nào có yêu xưng hô a khẩu hồ!!!
“Hừ,” Luôn luôn là văn phòng nữ hoàng Ngải Vi Nhi bưu hãn cầm trong tay văn kiện giáp suất ở Tần Tiểu Tam trên bàn, như vậy đủ nữ hoàng,“Này phân tư liệu hắn hôm nay buổi sáng nếu lộng không được trong lời nói nay giữa trưa nhi cũng đừng trông cậy vào ăn cơm!!! Chết tiệt hẳn là làm cho hắn ở toàn công ty nhân diện tiền trần truồng mới đúng!!!” Đây là đồng dạng nghiến răng nghiến lợi Ngải Vi Nhi tiểu thư.
Nhìn này văn phòng nhóm một đám bưu hãn quần chúng, Hiên Viên Dạ Thiên yên lặng ở trong lòng lau một phen hãn, âm thầm may mắn chính mình tố cái hướng đến còn thật sự hảo hài giấy, nói cách khác này đàn đồng sự thực tố rất mộc có đồng sự yêu a có mộc có? Đương nhiên, trần truồng trong lời nói, tựa hồ cũng không sai? Ở mặt ngoài như cũ là một bộ mỉm cười bộ dáng Hiên Viên Dạ Thiên ác ý tưởng, hắn tuyệt bức sẽ không thừa nhận hắn là bởi vì Tần Tiểu Tam muộn mà làm cho toàn văn phòng bao gồm hắn tiến độ trì hoãn mới tức giận!!![ cho nên nói mỗ Dạ Thiên nãi cũng là cái mộc có đồng sự yêu nhân đi….
**** như vậy, hiện tại đang bị vô số người mắng Tần Tiểu Tam đồng hài đang ở làm sao đâu? Làm cho chúng ta đi nhìn xem đi ~~~~
“A a a a a thảm a!!! Hôm nay buổi sáng tuyệt đối bị muộn rồi a!!! Thượng Đế a thỉnh nãi phù hộ ta đi ~~~~!!!” Này tố cưỡi lão cũ ? Thập phần không phù hợp tần đồng hài thành phần tri thức cho rằng ? Tần Tiểu Tam đồng hài ở gặp được kẹt xe sau nhìn trên cổ tay tạp Tây Âu biểu duy nhất ý tưởng.
Hôm nay buổi sáng vốn liền bởi vì đêm qua đánh trò chơi đánh quá muộn dựng lên không đến, thật vất vả đi lên chính mình xe không biết vì thần mã lại hỏng rồi a!!! Này thực tố một loại thần triển khai!!! Sau đó chính mình đứng ở nhà trọ cửa đánh nửa ngày trên xe mặt không phải có nhân chính là có nhân [ này có khác nhau sao…], kế tiếp đi đuổi giao thông công cộng nhưng tố giao thông công cộng đại thúc một cái nháy mắt liền trốn a!!!
Cuối cùng, một cái nóng vội hắn chỉ có thể làm một cái làm cho chính hắn hối hận cả đời đặc đặc nc đặc đặc ngu xuẩn động tác — hắn cư nhiên đem chính mình từ có xe về sau cũng chưa kỵ quá nhị bát xe đạp tìm đến a!!! Rơi xuống nhất xe bụi a có mộc có!!! Đem hắn biến thành mặt xám mày tro chật vật không chịu nổi có mộc có!!!
Tối kì ba, tối kì ba là, ở hắn thật vất vả đặng chính mình kia lượng sắp báo hỏng nhị bát xe đạp đỉnh người bên ngoài quái dị tầm mắt mặt xám mày tro hướng công ty tiến lên thời điểm, đặc sao cư nhiên kẹt xe a!!! Ni mã đổ mao đổ a!!! Hắn tôn bị muộn rồi a a!!!~~~~ nhớ tới ngày hôm qua Ngải Vi Nhi ngải Tần Thủy Hoàng cuối cùng câu kia hung tợn ‘Nếu ngươi ngày mai tái muộn trong lời nói ta liền tuyệt đối muốn cho ngươi ở toàn công ty nhân trước mặt trần truồng’ uy hiếp, Tần Hiểu Sơn thực không tiền đồ run lên đẩu, hắn tuyệt bức sẽ không hoài nghi chính mình nếu đến muộn trong lời nói mỗ đại tiểu thư nhất định hội đem này phân uy hiếp hoàn toàn , tốt lắm quán triệt , ô ô, nếu không lần này đã nói chính mình đưa sắp sắp sanh phụ nữ có thai đi bệnh viện ? Tần Hiểu Sơn chần chờ tưởng.
Uy chẳng lẽ nãi không biết nãi lấy cớ này đã muốn dùng qua một lần sao khẩu hồ!!!‘Sắp sanh phụ nữ có thai’ cùng ‘Phụ nữ có thai’ hữu thần mã khác nhau a khẩu hồ!!!
Trong lòng một cái hoảng thần, một bên cong vẹo cưỡi chính mình kia sắp báo hỏng xe đạp Tần Tiểu Tam, nga không phải Tần Hiểu Sơn đồng hài, càng thêm bất hạnh — đâm xe .
Đương nhiên, hắn chàng không phải thần mã tử cùng hắn như vậy xe đạp, mà là một chiếc màu trắng — trên đường. Mộc có sai, chính là trên đường!!!
Tay lái hung hăng cùng phía trước kia lượng đậu ở chỗ này bất động màu trắng trên đường xe mặt sau thân mật tiếp xúc một chút, mà Tần Tiểu Tam cũng tuần hoàn theo đường vòng cung nguyên lý — hung hăng va chạm đến mặt sau.
Đau!!! Toàn thân đều đau!!! Từ ngũ tuổi thời điểm bị lĩnh ở nhà tiểu đệ đệ đoạt đi rồi kẹo que sau đó hung hăng đánh một trận kết quả chính mình lại nằm úp sấp hạ về sau hắn liền mộc có như vậy đau qua!!! Ô ô rốt cuộc là người nào không có người phẩm đem chính mình xe đứng ở nơi này a!!!
Chật vật nghiêng ngả lảo đảo đi lên, vỗ vỗ chính mình trên người bụi đất, nhìn nhìn chính mình hiện tại tạo hình, Tần Hiểu Sơn tôn là rất muốn khóc, bởi vì, bởi vì, hắn tốt nhất một bộ tây trang vốn là vì tỏ vẻ nghiêm túc tây trang toàn bộ thành khất cái trang a!!! Đông một khối tây một khối này khả tố hắn tốt nhất nhất kiện tây trang a khẩu hồ!!! Nếu không tố hôm nay buổi sáng rời giường chậm tùy tiện cầm một bộ sẽ mặc hắn cũng không về phần rơi xuống hiện tại kết cục này a!!!! Ô ô một tháng tiền lương a!!!~~~~
Đương nhiên, chờ ngẩng đầu thấy trước mắt cảnh tượng về sau Tần Tiểu Tam cảm thấy thế giới này thượng quả nhiên không có tối không xong chỉ có càng không xong, nhìn xem nhìn xem, trước mắt cái này gọi là chuyện gì a!!! Hắn tôn hội khóc a khẩu hồ!!!/[ㄒoㄒ]/~~
Nguyên bản uy vũ hùng tráng màu trắng trên đường [ Tần Tiểu Tam nhận được đó là trên đường ] trải qua hắn kia cũ nát xe đạp ‘Lang hôn’ về sau trở nên hoàn toàn vô cùng thê thảm, mặt sau màu trắng đuôi xe chỗ là từng đạo chiều sâu có thể thấy được hoa ngân, mà nhà mình đắc tội khôi đầu sỏ — kia lượng cũ nát lão xe đạp cũng bị chàng sai lệch tay lái, chính đáng thương hề hề oai nằm ở bên cạnh thượng.
A a a a!!! Cái này chính mình tôn là xong rồi a!!! Lần này tuyệt bức hội muộn a!!! Tần Thủy Hoàng nhất định sẽ làm chính mình ở toàn công ty trước mặt trần truồng a!!!
Vì thế mỗ ‘Tiểu Tam’ chẳng lẽ của ngươi chú ý điểm liền tố này sao? Người ta trên đường a trên đường đâu khẩu hồ!!![ chiến hoàng ] trò chơi tổ quả nhiên chỉ có càng quýnh mộc có tối quýnh a……
Ngẫm lại chính mình trần truồng bộ dáng, Tần Tiểu Tam rất phối hợp run lên đẩu, hắn tôn không cần a!!! Mà bởi vậy, hắn cũng bỏ lỡ vốn đang ở đối diện tiện lợi trong điếm mua này nọ kết quả đi ra liền thấy chính mình xe biến thành như vậy tử mỗ công tử một quả.
“Xin hỏi…. Này xe là ngươi lộng phá hư sao?” Một đạo nghe đứng lên đặc biệt đặc biệt ôn du đặc biệt đặc biệt có lừa gạt tính thanh âm. Nhưng tố thũng sao nghe đều mang theo một tia nghiến răng nghiến lợi hương vị, đương nhiên, làm đi ra ngoài mua cái này nọ trở về liền thấy chính mình xe biến thành cái dạng này Thượng Quan Tiêu Ngôn mà nói hắn tôn không thể tái bình tĩnh đi xuống !!!
Theo thanh âm ngẩng đầu nhìn lại, Tần Hiểu Sơn cảm thấy, chính mình hôm nay tôn là có đại phiền toái !!!
Nhìn xem nhìn xem, trước mắt này nhân một thân cao ngất màu trắng hưu nhàn phục, có vẻ nhân hơn tuấn lãng, sang sảng tao nhã thanh tuyến, hơi tà mị hoa đào mắt, tối đen con ngươi, bộ dạng tuyệt đối tính thượng là siêu dễ nhìn hình nhân, một thước bảy mươi lăm đã ngoài thân cao [ không nên hỏi hắn vì cái gì sao đánh giá trắc như vậy chuẩn thật sự là hắn chính là cái một thước lục ngũ vóc dáng thấp a….] đối diện chính mình minh nếu vẻ mặt mỉm cười ám nếu nghiến răng nghiến lợi bộ dáng.
Này tôn là cái đại phiền toái a!!! Cơ hồ là trong nháy mắt Tần Tiểu Tam liền lấy chính mình kinh người chuẩn trực giác làm hạ phán đoán, không từ mà biệt, chỉ cần là kia bộ hưu nhàn phục liền giá trị xa xỉ a!!! Này nhất quý hắn đã quên ở đâu bản mới tạp chí thượng nhưng tuyệt đối giá trị xa xỉ tân khoản a!!! Nhất định tố người nào đại gia tộc quý công tử a!!! Hắn lúc này tôn yếu không hay ho a!!![ vì thế mỗ ‘Tiểu Tam’ thiền ngoài miệng là ở cái gì dưới tình huống đều sửa không xong a….
Miễn cưỡng xả ra một cái so với khóc còn khó coi hơn mỉm cười, Tần Tiểu Tam run run nói,“Là…. Nhưng tố ta không phải cố ý …. Thực xin lỗi.” Mỗ Tiểu Tam thành thành thật thật cúi đầu giải thích, nhưng mà trong lòng bi thương tôn là nghịch lưu thành hà, hắn tôn không phải cố ý a qaq….
Cùng lúc đó, Thượng Quan Tiêu Ngôn cũng mang theo một chút khó chịu đánh giá đối diện trẻ tuổi nhân, không công tịnh tịnh oa nhi mặt, nhìn qua thực thanh tú bộ dáng, trên người quần áo cho thấy hắn là thành phần tri thức giai đoạn , bất quá…. Nhìn bên kia oai đổ xe đạp, Thượng Quan Tiêu Ngôn thật sự không rõ một người dẫn chương trình thũng sao hội kỵ xe đạp ? Bất quá, mắt sắc thấy đối diện nhân thân thượng rõ ràng có thể thấy được mấy chỗ miệng vết thương, hắn chỉ có thể nhíu mày đi qua đi, hơi hơi xoay người.
“Ngươi ngươi ngươi ngươi… Ngươi muốn làm gì?” Chính trầm tư ngẩn người mỗ ‘Tiểu Tam’ lập tức phục hồi tinh thần lại, nhìn đến chính là mỗ nam nhân đang cúi đầu đối với hắn, không khỏi nhất thời kinh hách quá độ.
Lui ra phía sau vài bước, nam nhân cũng không nghĩ đến ý, chính là bình thản mở miệng,“Ngươi chân bị thương cũng không biết sao” Người này cảm giác đau thần kinh rốt cuộc là như thế nào trưởng? Ngay cả chính mình bị thương như vậy rõ ràng lỗ hổng cũng không biết sao?
“A?” Ngây ngốc lên tiếng, hậu tri hậu giác Tần Hiểu Sơn thế này mới ngốc hồ hồ ngốc lăng lăng cúi đầu, này không xem không biết vừa thấy dọa nhảy dựng a, chính mình trên đùi có một một phần thước dài hơn mồm to tử a!!! Còn đang ở ra bên ngoài chảy ra đỏ sẫm máu tươi a!!! Kia huyết hạt châu một giọt giọt đi xuống điệu a!!! Vì thế, từ nhỏ đến lớn đều trừ bỏ ngũ tuổi lần đó cùng tiểu bằng hữu thưởng kẹo que bên ngoài vốn không có chịu quá nặng như vậy thương Tần Hiểu Sơn phá lệ phát ra một tiếng thét chói tai,“A –!!! Đau quá a đau quá a!!! Tôn hảo đau a!!!” Một bên thét chói tai còn một bên đặc ngu ngốc đơn độc chân khiêu. Mộc có sai, chính là chân sau khiêu.
……. Thượng Quan Tiêu Ngôn mặc. Kỳ thật, người này cảm giác đau thần kinh tôn có vấn đề là đi? Kỳ thật, này nhân kỳ thật là từ bệnh tâm thần bệnh viện chạy đến là đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài, em trai anh là thần sáng chế
Teen FictionLâm Nhạc là một cái tác giả, bình thường viết thủ, chuyên viết tổng tài văn cái loại này. Nhưng là, không cần hoài nghi hắn tính, hắn tôn là nam . Khả hắn xuyên qua , xuyên thủng chính mình văn lý không nói không phải nhân vật chính không nói cuộc s...