STILL BYLTHE'S POV
AT
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
NAKITA KO SI MONIQUE PERO SI MONIQUE AY NASA OSPITAL KAYA IMPOSTORA ITONG BUMUNGGO SA AKIN.
"BESHY!!OH I'M SO SO SORRY BESHY, HERE LET ME HELP YOU,"paghingi niya ng patawad.
"TEKA SINO KA BA,"takang tanong ko dahil di ba nga nasa ospital si beshy😞.
"TEKA BAKA IMPOSTORA KA LANG NG BESHY KO,"galit na sabi ko sa kanya.
"HAHAHAHA!!!IKAW TALAGA BESHY MAPAG-BIRO KA, AKO 'TO ANG PINAKA-MAGANDA MONG BESHY,"tawa niyang sagot sa akin.
"PERO NASA OSPITAL ANG BESHY KO,"depansa ko.
"DIBA NUNG HAYSKUL PA TAYO NAGKA-CRUSH KA KAY AL----putol ko sa sasabihin niya pano ba namn eh ang lakas ng boses baka may makarinig pa and atleast alam ko na siya so beshy monique dahil kami lang magb-bff ang nakaka-alam ng secret ko nung hayskul pa kami.
''OH SIYA OO NA NANINIWALA NA AKONG IKAW ANG BESHY KO,"nakangiting sabi ko sa kanya.
"SEE TOLD YAH,"sabi niya sa akin.
"SO BAKIT KA NGA BA NANDITO DIBA NASA OSPITAL KA NGAYON,"takang tanong ko sa kanya.
"A-AHEM AHEM AHEM,"singit nila sam.
"NANDITO PA PO KAMI,"sabi ni serenity na nagtatampo.
"I'M SORRY BESHIES NA-MISS KO KAYO LAHAT SO TARA NA,"yaya niya sa aming apat.
"SIGE,"matipid na sagot ko.
AT PUMUNTA NA KAMI SA CANTEEN.-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-
TO BE CONTINUED😜😂😂
VOTE AFTER YOU READ MY STORY😊😊