RURU'S POV
NANDITO AKO NGAYON SA SCHOOL KO AND YES, AKIN 'TONG INTERNATIONAL ENCANTADIA PRIVATE SCHOOL WELL, HINDI AKO ANG UM-ISIP NG PANGALAN NA ITO FINORCE LANG AKO NG BUNSO KONG KAPATID.NAGLALAKAD AKO NG MAY NAKA-BUNGGO SA AKIN TECHNICALLY,
"ANO BA WATCH WHERE YOUR GOING,"galit na sabi ko.
"WOW HA NAKAKAHIYA NAMAN SAYO, IKAW NGA YANG NAM-BUNGGO SA AKIN TAPOS IKAW PA ANG GALIT DYAN,"galit na sabi niya sa akin.
"IT'S NOT MY FAULT THAT YOUR SO STUPID AND WATCH YOUR BECAUSE YOU DON'T WHO YOUR TALKING TO,"banta ko sa kanya.
"ALAM KO KUNG SINO KA, IKAW LANG NAMAN ANG MAYABANG, WALANG MODO AT NAMBUNGGO SA ATING DALAWA,"sabi niya.
"AND I DON'T CARE WHO YOU ARE,"dagdag pa niya.
BIGLA NAMANG SUMINGIT SA USAPAN NAMIN ANG KAIBIGAN NIYA.
"BLYTHE SYA ANG MAY-ARI NG SCHOOL NA ITO BAKA MA-KICK OUT KA PA KAYA TUMAHIMIK KA NALANG,"singit ng kaibigan niya.
"AT TSAKA ANG GWAPO KAYA NIYA,"dagdag pa nito.
"EEW, IYAN GWAPO ANG BAD TALAGA NG TASTE MO SA MGA BOYS, MONIQUE EH ANG PANGIT-PANGIT KAYA NIYA AT TSAKA WALA AKONG PAKIALAM KUNG GAANO SIYA KAYAMAN AT SIYA MAY-ARI NITONG SCHOOL NA ITO,"pandidiring sabi ni blythe.
"SO BLYTHE HUH, YOU KNOW JUST ADMIT THAT YOU LIKE ME,"sabi ko sa kanya.
"ABA ANG KAPAL NAMAN NG MUKHA MO PARA SABIHIN IYAN, FOR YOUR INFORMATION I DON'T LIKE A GUY LIKE YOU TSEEEEEE,''sabi niya sabay irap.
"TARA NA NGA GIRLS ANG HANGIN KASE DITO,"dagdag pa niya.
"TSK SOMEDAY YOU WILL FALL IN LOVE WITH ME HONEY,"sabi ko sa kanya sabay halik sa lips niya.
"NICE LIPS BY THE WAY,"sabi ko.
"BASTOS, HONEY MO YANG MUKHA MO,"galit na sabi niya sabay alis.