HUNTER'S POV
NANDITO AKO NGAYON SA MALL PARA SUNDUIN ANG GIRLFRIEND KO,
NANG MAKITA KO NANAMAN ITONG PANGET NA BABAENG NAMBUNGGO SA AKIN AT AKO NAMAN ANG NAMBUNGGO SA KANYA PARA NAMAN MAKA-GANTI AKO😈😈PERO MAHAL KO DIN BUKOD SA MAGANDA AT MAPUTI, MABAIT PA😉😉
*BOOOOGSH*
"ARAY ANO BA NAMAN, NANANADYA KA BA,"tumatayong tanong niya.
AT NANG MAKATAYO NA SIYA AY NAKITA NA NIYA ANG MUKHA KO.
"ABA IKAW PALA YUNG MAYABANG KANINA AH, HOY BAKIT MO BA AKO BINUNGGO,''galit na tanong ni blythe.
"AKO, MAYABANG SORRY MISS I SON'T KNOW YOU SO PLEASE STOP ACUSSING ME,''pagmamaang-maangan kong sabi.MAY SASABIHIN PA SANA SIYA NG MAY TUMAWAG SA AKIN.
"BABE,"sigaw ng babae kaya napalingon ako at nakita ko ang gf ko na tumatakbo palapit dito at ng makalapit na siya ay bigla niya akong hinalikan pero di ko yun sinuklian dahil nandidito ang mahal ko.
"I MISS YOU BABE,''sabi niya.
"I MISS YOU TOO MONIQUE,"sabi ko sa kanya.
*EHEM*EHEM*EHEM*
"UMMM EXCUSE ME PERO KAANO-ANO KA NIYA,"tanong ni blythe.
"GIRLFRIEND NIYA AKO, BAKIT MO NAITANONG,"nakangiting sabi ni monique.
"PAKI-SABI PALA SA BOYFRIEND MO, EH WAG NA NIYA AKONG INAASAR,"mahinahong sabi ni blythe.
"UHHH, OKAY SORRY PALA SIGURO KASE NAMI-MISS LANG AKO NITO KAYA KA NIYA INAASAR,''sabi ni monique.
AT YUN NAG-USAP SILA NG NAG-USAP PARANG WALA AKO DITO PURO MGA SARILI LANG NILA ANG PINAG-UUSAPAN NILA.
"SIGE ALIS NA AKO, BYE BESTIE,"sabi ni blythe.
"BYE, SEE YOU BESTIE,"nakangiting sabi ni monique