Si Katie tracy Gonzales iisang babae na palamura,maloko,sabog,Kpop fan,friendly,mabait,CRUSH NG BAYAN! isa din siyang editor ng videos pero secret nya yun dahil ang mga ginagawa nya na videos ay love story's she actually does it as an anime love life video na sikat na sikat sa buong bansa the reason why katie doesn't like people to know that she's the women behind everything dahil sabi nya sa mga tao she hates lovelife's specially couples pero isa siyang babae na mapagtago ang tunay na personallity at ang nagiisang bestfriend niya lang ang nakakaalam na si Marvin Tyler Standord si marvin ang nagiisang tunay na bestfriend ni katie palagi silang magkasama minsan pinagkakamalan pa silang couple habulin ng babae si marvin pero ni miski isa sa mga babae na naghahabol skanya ay wala siyang pinatulan the reason why this girls fall in love and fin marvin attractive is because marvin is a very simple, kind and talented guy he plays basketball, very good at playing a guitar, he makes songs, he's a singer, he play's dj, a smart guy, kind and helpful, a protective guy, and lastly HE IS WHO HE IS. in short totoo siya. until one day hindi inakala ni katie ha nahulog na pala siya sa bestfriend niya na si marvin. will marvin love her like she loves him? will they have a happily ever after?