PART 3

3.2K 28 5
                                    

Chương tiết mục lục 243: Thiếu niên Thẩm Minh

An Ny chưa cho Lâm Phượng mặt mũi, người sau tự cảm xấu hổ, lại không có mang thù.

Đúng Lâm Phượng mà nói, phàm là thật lòng vi Diệp Huyên suy xét người, đều là nàng bằng hữu. Sống hơn năm mươi năm, Lâm Phượng biết trên đời này tiền tài cùng sự nghiệp có thể phấn đấu, chỉ có "Thật lòng" Là tất cả khó cầu.

"Mụ, ngài ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát."

Trâu Bình đem Lâm Phượng mạnh mẽ đặt tại trên băng ghế.

Nàng hiện tại có điểm ngượng ngùng thấy An Ny, An Ny đúng Diệp Huyên là hoàn toàn tốt ý, Trâu Bình cũng biết rõ, An Ny nếu tưởng nhàn hạ gặp may, hoàn toàn có thể dễ dàng đạt được Diệp Huyên cùng Lâm Phượng thích...... Nhưng An Ny như vậy mạo hiểm, bất chính là vì Thẩm tiên sinh sao?

Trâu Bình trước kia vẫn cảm thấy, tại An Ny cùng Thẩm Minh quan hệ trung, Thẩm Minh là đơn phương trả giá một phương, bởi vì trước động tâm, tại tư nhân tình cảm trên liền đúng An Ny "Cúi đầu xưng thần", An Ny càng như là một tùy thời mà động Hunter, nhìn Thẩm Minh trằn trọc trăn trở, nàng thì không nhanh không chậm, bắt Thẩm Minh tâm.

Từ Lê viên trong, Thẩm tiên sinh tư nhân xuất tiền túi, quyên tặng 500 vạn hoa tệ hoa, che quốc dân phú nhị đại Đoạn thiếu nổi bật, Trâu Bình liền nhìn thấy Boss tâm ý.

Lại đến Mĩ quốc hành, Thẩm tiên sinh nhập cổ sư phía sau cửa, tượng trưng tính thu An Ny 100 vạn Mĩ kim tiền mặt, đem giá trị 1 tỷ Mĩ kim sư môn cổ phiếu chuyển tặng, Trâu Bình vi An Ny cao hứng, lại cũng thay Thẩm tiên sinh lo lắng...... Rất có điểm di đủ hãm sâu ý vị.

Cho đến hải đảo thu tổng nghệ, An Ny bị nhốt mạch nước ngầm trung, Thẩm tiên sinh kia thả người nhảy, không thể nghi ngờ là đem thân gia tính mạng đều xếp hạng An Ny sau. Trâu Bình biết, Thẩm tiên sinh đại khái là không giải được này tình mặc vào !

Trong quá trình này, An Ny thản nhiên hưởng thụ, Trâu Bình không thể không bội phục An Ny định lực cùng tâm tính.

Liền tại mấy giờ trước, An Ny sở làm toàn bộ, vi phạm người thông minh "Nguyên tắc", mới khiến Trâu Bình phát hiện, nguyên lai không chỉ là Thẩm Minh tại trả giá -- An Ny cũng là thích Thẩm tiên sinh .

Thích không nên đi tương đối ai sâu ai thiển, cũng không nên đi xem bình thường ai càng chủ động, trả giá càng nhiều, mà là tại thời khắc mấu chốt, nàng / hắn nguyện ý vi đối phương làm cái gì.

Thẩm Minh từ trong phòng đi ra, Anthony thầy thuốc lưu lại phòng trong.

"Phát sinh loại này chuyện, các ngươi đều còn chưa ăn cơm đi? Đi thôi, chúng ta cùng đi ăn một chút gì, nơi này đầu bếp làm hoa cơm tàm tạm, ăn ngon nhất là pháp cơm."

Trại an dưỡng là có phòng ăn , nguyên bản mỗi đống biệt thự đều xứng có đầu bếp, bất quá Thẩm Minh mua xuống snow-white sau không đối ngoại mở ra, cũng không cần muốn lưu dưới vốn có đầu bếp, bảo lưu lại viên công phòng ăn, lại cố ý cam kết một vị chủ trù vi Diệp Huyên phục vụ.

Vốn là thực hiện cơm , như nay hoa cơm cũng làm không sai.

Thẩm Minh muốn cho mấy người đi bố trí thoải mái tiểu phòng ăn, An Ny lại chỉ chỉ lương đình nói:

TRỌNG SINH CHI TOÀN DÂN NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ