PART 4

3.1K 42 9
                                    

Chương tiết mục lục 309: Hollywood mới sủng

♂ !

"Điều đó không có khả năng !"

Carrie không muốn nhận sự thật này.

[ Tinh Cầu Chiến Kỷ ] tại Bắc Mĩ thủ ngày phòng bán vé vượt qua [ Mộng Trung Hôn Lễ ], người sau lập tức dùng Hoa quốc thủ ngày phòng bán vé đánh mặt trở về. Như thế thắng hiểm số liệu, càng như là cố ý xoát đi ra phòng bán vé...... Nàng người đại diện tại Hoa quốc không là rất có năng lượng sao? Phòng bán vé làm bộ cũng không kỳ quái đi? !

Carrie người đại diện là CAA danh tướng Dawk • Goyle, Dawk một tay phủng hồng Carrie, hắn tồn tại ý nghĩa, liền như Thẩm Minh đúng An Ny.

"Không có gì không có khả năng, Carrie, ngươi nên ý thức được này điểm, liền tính là phòng bán vé làm bộ, Warner cuối cùng cũng có thể thật sự cầm đến như thế nhiều ích lợi,[ Mộng Trung Hôn Lễ ] Hoa quốc thủ ngày phòng bán vé là thật là giả không trọng yếu, Hollywood đúng An Ny đồng dạng hoan nghênh . Huống chi ngươi ta đều biết rõ, đối phương có thể thao túng Hoa quốc phòng bán vé, đúng Bắc Mĩ phòng bán vé còn có thể thao túng sao?"

Bắc Mĩ thủ ngày phòng bán vé 6180 vạn đôla, thậm chí áp chế Fawkes cùng Disneyland hai bộ phim.[ Mộng Trung Hôn Lễ ] thủ ngày lấy 6000 vạn đôla phòng bán vé, so [ Tinh Cầu Chiến Kỷ ] lấy đan ngày phòng bán vé quán quân mang đến oanh động còn đại.

Mọi người nguyên bản đúng [ Tinh Cầu Chiến Kỷ ] kỳ vọng liền không tiểu a, đại chế tác, lại có đại minh tinh, trái lại [ Mộng Trung Hôn Lễ ] đội hình cùng phí tổn, đều bị phụ trợ tương đương keo kiệt -- tại đây dạng phụ trợ dưới,[ Mộng Trung Hôn Lễ ] còn có thể có như vậy phòng bán vé, càng phát ra dẫn người chú ý .

Carrie trầm mặc một lát:

"Ngươi cho rằng, nàng sẽ đối ta tạo thành uy hiếp?"

Bất quá là một bộ điện ảnh phòng bán vé không sai, liền có thể dao động bản thân địa vị sao?

Carrie cho rằng Hollywood đối ngoại tịch diễn viên, nhất là Hán Ngữ diễn viên có thiên nhiên bài xích. Người đại diện tiên sinh hiển nhiên có bất đồng ý kiến:

"Đương nhiên, nàng cùng ngươi như thế giống nhau. Ngươi hay không có xem qua [ Mộng Trung Hôn Lễ ]? Ngươi hẳn là đi xem, này An Ny diễn rất có linh tính, cho nên Arthur • khang phổ đốn mới đối nàng như thế tôn sùng."

Dawk đã đi rạp chiếu phim xem qua [ Mộng Trung Hôn Lễ ] .

Từ Arthur • khang phổ đốn bình luận điện ảnh phát biểu,[ Mộng Trung Hôn Lễ ] chiếu phim rạp chiếu phim số lượng tăng lên, Dawk liền đem An Ny coi là uy hiếp, trước tiên đi vào rạp chiếu phim, nghiêm túc đánh giá thực lực của đối phương -- rất mạnh, tối thiểu tại Dawk nhận tri trung, Hollywood giống An Ny như vậy, tại 20 tuổi trái phải có đủ như thế diễn kỹ người không là không có, tuyệt đối là phượng mao lân giác.

Từng cái thời đại cũng không thiếu thiên tài, Hollywood ảnh sử trên, càng là thiên tài xuất hiện lớp lớp, song này chút thiên tài hoặc chính là ngã xuống quá nhanh, hoặc chính là dần dần trở nên bình thường. Mà nay này mạnh mẽ thời đại, dốc lòng nghiên cứu diễn kỹ người càng thiếu, Carrie • Mai Văn nhĩ cũng là trước có vô địch mỹ mạo, mới bị Dawk khai quật ký ước, sau mới có thể tăng lên diễn kỹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRỌNG SINH CHI TOÀN DÂN NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ