30• I Want you

Magkahawak-kamay silang naglalakad sa isang mahabang hallway tungo sa private room na si Jungkook pa mismo ang nag-check in umano. Para siyang ninenerbiyos na nae-excite,basta he can't explain kung ano bang mararamdaman niya sa mga oras na ito. Basta,mainit....yun ang pakiramdam niya. Para siyang pinapaso,para siyang nakukuryente,parang first time.

Huminto sila sa paglalakad,sa harapan ng isang malaking reddish na pinto. Saglit na binitiwan ni Jungkook ang kamay niya para i-unlock ang pinto, at pagkatapos ay magkahawak-kamay na ulit silang pumasok sa loob.

He gasped as Jungkook started to attack his lips,cornering him on the corner. The kiss were rough and needy but it's very passionate. Malilikot din ang mga kamay nitong nagpapasasa sa buo niyang katawan,particularly on his lower part. He groans, feeling the voltages of electricity that's currently filling his whole entire human being. Pakiramdam niya, lalabas sa dibdib niya ang puso niya sa lakas ng tibok nito. Skin burning and hot. Sweat already trickling down on his face. Feeling niya nilalagnat siya,and the heat keep increasing every second passes by. He felt Jungkook strong arms carried him and last thing he knows, nakahiga na siya sa malambot na kama with Jungkook on top of him.

Each moment seems so slow, akala mo everything's were in slow motion...that only matters right at this moment is the two of them---si Jungkook at si Jimin;hindi siya bilang Jihyun. Well, atleast for him..kase wala naman kaalam-alam si Jungkook kung sino ba talaga siya. And the thoughts of that made him slightly pushed Jungkook's face away from his.

"Something's wrong baby ko?"
Alala pang tanong ni Jungkook sa kanya. He looked at him,and smiled. Ayaw niyang sirain ang moment nilang ito just because of those negative thoughts. He wants this too. Gusto din niyang iparamdam kay Jungkook ang totoong nararamdaman niya. He tilted his head and reached for Jungkook's lips.

"Nothing,kookie. I just want to take a shower first,is that okay?"

Ngumiti ito and pecked his lips pa,while gently stroking her sweaty fringe.

"Sure...but mind if I join you,hmm?"

Nahampas niya ito sa balikat and gigglingly wrapped his arms around Jungkook's neck.

"Okay, if that's what my baby Kookie wants"

"Pftt...then let's go? I really want you like right now "

Binuhat na siya nito,diretso sa bathroom and carefully placed him on the bathtub. Nauna pa itong naghubad,totally naked. Napalunok tuloy siya sa nakikita,and that made Jungkook smirked.

"Like what you see,baby?"
Tanong pa nito saka lumapit ulit sa kanya,slowly lifting his sweater up to his head to remove it. Sinunod naman nito ang pag-unbuckle sa belt niya,and he widened his eyes as Jungkook kneeled,at hinila ang zipper ng pants niya using his teeth. He peeled it off,kasama na ang mga underwear niya. He suddenly felt exposé, but instead to feel the coldness of the room,Jungkook's makes him feel burning hot as the latter took his cock without a warning. Napakagat-labi siya,trying to prevent his moans as the pleasures he feels makes him crazy,needy and wanting for more. At tila ba naunawaan nito ang gusto niya as Jungkook's bobbed his head in faster phase. He mewls loudly, can't keep it to himself anymore as Jungkook giving him an animal speed blowjob,plus he's fingering him at the same time. Napakapit siya sa bathtub, for support as his knees where shaking literally,that he can't even step his feet on the cold tiled floor of this bathroom anymore. He felt the heat that Jungkook's tongue slurring,slurping and fucking his still swolen hole na napasabak sa unang gabi ng pagtatalik nila. His eyeballs were automatically rolled,toes curling,moaning Jungkook's name. And sa tingin niya,he's nearly coming at huli na ng mapagtanto niyang he already is. His cum sprinted right on Jungkook's face and neck down to his bare chest.