- Nở ( trên thật là nhung) là đứa bạn thân đầu tiên của tôi khi vào cấp 2 ,tuy chúng tôi đã học chung năm tiểu học nhưng lúc đó tôi k chơi thân với cậu. Tôi và nở rất hay tâm sự với nhau về chuyện tình cảm của cả hai , tôi kể với nở về chuyện của tôi và thái, nở kể với tôi về chuyên của nở và người nó thích , đây chắc là điều rất bình thường với những đứa bạn thân, vì khi ta quá tin và hiểu đối phương là người thế nào thì ta sẵn sàng kể cho họ tất cả về mình. Rồi từ khi tôi tỏ tình thất bại, tôi xin cô chuyển chỗ để không phải ngồi cạnh Thái nữa và thật trớ trêu là Thái chuyển đến ngồi cạnh nở. Và chuyện gì đến cũng đến, nở lại phải lòng Thái vì hầu như nhỏ thích tất cả những thằng con trai ngồi cạnh mình và cũng bởi vì Thái là một chàng trai tốt... Sau một thời gian nhỏ lại tỏ tình và kết quả không khác mấy tôi ,lại một ca thả thính thất bại. Cho đến năm nay, lớp 8 rồi mà trong đầu nó vẫn còn vương vấn tên thái trong khi tôi đã quên đc từ đầu năm,nhưng cũng đúng thôi nhỏ thích thái sau tôi một năm mà. Cái cảm giác yêu đơn phương nó khó chịu lắm, muốn nói ra mà sợ bị từ chối, sợ sẽ trở thành hai người xa lạ. Nhưng mà tôi khuyên các bạn, nếu đã thích rồi thì hãy nói ra cho đối phương biết, đưng có giữ mãi trong lòng vì biết đâu người bạn thích cũng thích bạn, mà cho dù họ không thích bạn thì nói cho đã rồi từ bỏ vẫn tốt hơn là im lặng, phải k?
Hãy dũng cảm và nói :
- Tớ Thích Cậu!!
_Lê_- Nếu thấy hay thì theo dõi mình nhé, mong các bạn đừng đọc chùa ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự tuổi học trò
Romancetruyện kể về những năm học cấp 2 của Lê, với những tình cảm bạn bè, những tình yêu đẹp của cô và hai người bạn. Tác phẩm đầu tay còn nhiều thiếu sót >~< mong mọi người đọc và góp ý ♥