Tôi có 2 người bạn thân cùng giới và cũng có hai người bạn thân khác giới. Tôi thấy có rất nhiều đứa con gái mơ ước có bạn thân là con trai, và tôi cũng phần nào hiểu được tại sao họ lại muốn có bạn thân khác giới như vậy. Tôi gọi hai thằng đó là quảng hói và chính chó. Vì thân với nhau nên tôi rất hay bị bọn cùng lớp trêu là tôi và chính đang hẹn hò, thân nên có nhiều hành động kiểu như rất tình tứ " suốt ngày trêu nhau, đãi nhau ăn, đút nhau ăn, đi bơi thì tôi bám cổ nó, vân vân và mây mây. Thằng quảng hói thích con bạn thân của tôi :) con hoa hậu, cơ mà nhọ thay hoa hậu lại thích lớp trưởng, tôi cật lực mai mối cho hai đứa nó vì theo cá nhân tôi thấy hói còn tốt hơn lớp trưởng, k bằng lớp trưởng cái vẻ bề ngoài và học lực còn đâu thì nó rất tốt. Nhưng mà tôi thấy tốt thì đâu phải hoa hậu cũng thế, lỡ thích rồi thì bỏ cũng rất khó. Thấy chuyện tình cảm của nó vận vã thế mà tôi cũng thương thay. Hồi đó, cứ hôm nào được nghỉ là tôi, chính và quảng lại rủ nhau đi ăn sáng rồi sang nhà thằng chính quẩy =)) vui lắm ý. Bây giờ thì học sáng với cả lớp 8 rồi nên nhiều thứ phải học hơn là lớp 7 vậy nên chúng tôi k có thời gian để ăn sáng, sang nhà nhau chơi nữa. Bạn thân khác giới, nó là con trai nhưng trong mắt tôi nó là con gái, và trong mắt nó cũng vậy, tôi là con trai. Nó là đứa con trai duy nhất mà tôi có thể tâm sự được về chuyện tình cảm, và tôi thường đưa lời khuyên cho nó về tâm lý phụ nữ =)). Tôi cảm thấy rất may mắn vì có được hai thằng bạn thân như thế này. Nếu có gì mình cần tư vấn hay cần hỏi về con trai thì cứ hỏi nó, nó biết hết đấy ạ =)) . "Cuộc đời cho tao gặp được bọn mày, đấy là một phép màu tuyệt đẹp , bọn mày bước vào cuộc đời tao và làm thay đổi mọi thứ, cái cuộc sống nhàm chán nay đã tràn ngập sắc màu vì có chúng mày tô lên". Ai nói giữa nam và nữ không có tình bạn thì tôi đây xin được phép nói thẳng vào mặt người đó là " ngươi im đi! =))" .
- Chúng ta gặp được nhau không phải là do tình cờ, mà là vì may mắn. Hãy sử dụng sự may mắn ấy tạo lên những năm tháng học trò đẹp trước khi nó kết thúc. " Có được không "
_ Lê _- Nếu thấy hay thì theo dõi mình nhé, mong các bạn đừng đọc chùa ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự tuổi học trò
Romancetruyện kể về những năm học cấp 2 của Lê, với những tình cảm bạn bè, những tình yêu đẹp của cô và hai người bạn. Tác phẩm đầu tay còn nhiều thiếu sót >~< mong mọi người đọc và góp ý ♥