Tôi có hai đứa bạn thân, lúc nào ba đứa chúng tôi cũng đi cùng nhau, bọn tôi gọi là hội " Ba con phê cần " . Chúng tôi thân với nhau đều xuất phát từ việc nói xấu một đứa nào đó mà cả ba đều ghét, và nếu một đứa ghét ai đó thì hai đứa còn lại cũng ghét luôn =)) . Hai đứa bạn của tôi thì không giàu, nhưng đối với tôi cái đấy k quan trọng, cả hai đứa nó đều tốt tính và đặc biệt hơn là chịu được tính cách của tôi. Tìm được một đứa tâm đồng ý hợp đã là mắn rồi nhưng ông trời còn bao dung cho tôi có được hai đứa bạn như chúng nó. Mỗi khi đi chơi cùng lớp mà thiếu mấy đứa bạn thân thì cảm giác cô đơn, lạc lõng sẽ ập đến và đè chết tôi. Tình bạn đôi lúc còn đẹp hơn tình yêu nên chúng ta phải biết coi trọng nó , tìm được thì khó mà đánh mất thì rất dễ. Có bạn thân thì tôi có thể chia sẻ được rất nhiều thứ, nghe được rất nhiều thứ khác từ nó để rồi hiểu nhau hơn, coi trọng nhau hơn và biết bạn thân quan trọng như thế nào. Chúng tôi tưng hứa với nhau rất nhiều lần " sau này dù có bao lâu đi chăng nữa thì bọn mình vẫn chơi thân với nhau như bây giờ được k ". Cái lời hứa đó thì tất cả trong số chúng tôi cũng không ai biết được nó có thành hiện thực được không, liệu chúng tôi có tiếp tục ở bên nhau hay sẽ trở thành những người xa lạ thì chỉ có ông trời mới biết. Vậy lên hãy trân trọng nhau và tạo ra những kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của mình để sau này, dù không còn bên nhau thì khi gặp lại nhau vẫn có thể nở nụ cười, vẫn có thể nói chuyện với nhau một cách vui vẻ mà không cần ngại ngùng. Hãy trân trọng và yêu thương những người bạn thân của mình khi còn có thể, vì thời gian sẽ không chờ đợi bạn đâu.
- 2 năm không dài đâu, quãng thời gian còn lại của chúng ta, xin hãy cùng tạo ra nhưng kỉ niệm đẹp nhất , Để khi nhìn lại, ta sẽ không bao giờ phải hối hận.
_ Lê _
- Nếu thấy hay thì theo dõi mình nhé, mong các bạn đừng đọc chùa ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự tuổi học trò
Romancetruyện kể về những năm học cấp 2 của Lê, với những tình cảm bạn bè, những tình yêu đẹp của cô và hai người bạn. Tác phẩm đầu tay còn nhiều thiếu sót >~< mong mọi người đọc và góp ý ♥