Ngoại Truyện

908 36 3
                                    

Chap này sẽ tập trung vào quá trình mà cả hai nảy sinh tình cảm nha 😁
______________________________

um ~~ để xem nào.

Hai con người xa lạ ngồi cạnh nhau thì trước tiên phải làm gì nhỉ ? A đúng rồi , là làm quen.

Jungkook (vốn là một người rất hoạt bát nên chuyện kết bạn đối với cậu là hết sức dễ dàng )

Cậu hăng hái bắt chuyện với cậu bạn cùng bàn của mình :

- Chào cậu , mình làm quen nha . Tớ sẽ giới thiệu trước , tớ tên là Jungkook . Còn cậu ?

Taehyung ngại ngùng giới thiệu về bản thân :

- Chào cậu , tớ tên là Taehyung. Rất vui được làm quen với cậu.
...........
...........

Đó là cách mà họ quen nhau đấy !!

**********************

* Taehyung *

Cậu có ấn tượng rất tốt về cậu bạn cùng bàn lắm a~~.  Nhưng đó đã là cảm nhận của Taehyung vào 1 tuần trước rồi . Cậu thật sự đã sai lầm to ùi ( au: 😂 )

Cậu bạn này chẳng tốt như Taehyung nghĩ. Bạn đang thắc mắc là tại sao ư ? Đó là vì ......

- Này Taehyung , cậu cho tớ mượn viết xóa đi ~ và với tấm lòng tốt bụng của mình , Taehyung đã không ngần ngại mà cho Jungkook mượn ~

Sẽ chẳng xảy ra chuyện gì nếu như ....................

- A..A... A ~ Ai dám phá cuốn sách yêu thích của tôi vậy ? 😠Taehyung giận đến độ khuôn mặt đỏ bừng , nghiến răng nghiến lợi mà lầm bầm cái gì đó . Rồi chợt cậu nghĩ đến một người .

* Taehyung pov *

Chắc chắn là cậu ta rồi , không thể nào sai được . Cái tên chết bầm này 😡. Tôi sẽ trả thù , hãy cứ đợi đấy 👊

Giờ ra chơi nhân lúc Jungkook đi xuống căn tin , Taehyung đã lén đem giấu vở văn của Jungkook đi . Bởi Taehyung cho rằng làm thế sẽ khiến cho tên kia bị mắng đến một cách thê thảm . Chỉ cần nghĩ đến cảnh Jungkook mặt tội nghiệp phải chịu nghe cô giáo huấn cả buổi  thui cũng đã làm cho Taehyung cảm thấy phấn khích lắm rồi 😆 ( au : suy nghĩ giống con nít quá nhỉ ? 😂)

Nhưng đời mà , đâu được như mơ . Jungkook không những không bị mắng mà còn được cô hiền từ tha cho . Đến đây cũng đã đủ khiến Taehyung tức đến tím mặt và nhọ hơn nữa là " cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra " => Jungkook phát hiện ra Taehyung là thủ phạm ( au : đời thật là lắm trái ngang , ~~ chẹp chẹp ~~ . Đừng trách ta muốn trách hãy trách số con thật trớ trêu )

Để trừng phạt, Jungkook đề ra rất nhiều điều kiện , nào là :nếu muốn tôi tha lỗi thì phải mua đồ ăn cho tôi , chép bài cho tôi .. la la la. ... mây mây.

Còn Taehyung như cá sắp bị đem đi làm 7 món nên đành phải ngoan ngoãn mà đáp ứng 😂😂 . Jungkook bình thường thì hoạt bát , vui vẻ nhưng khi tức giận thì rất đáng sợ a~~

[ KookV ] Tên ngốc nhà cậu 😊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ