Tình đơn phương mà nhỉ ? Nó đâu có đơn giản thế được .Taehyung như từ trên 9 tầng mây bị Jungkook nhẫn tâm đạp ( dùng từ sao ta ??😓) xuống địa ngục một cách không thương tiếc . Nỗi lo sợ của Tae nay cũng đã đến . Đó là gì ư?
* Hồi tưởng lại 2 ngày trước *
Jungkook:
- Taehyung à , cậu chỉ giúp tớ cách tỏ tình với Jimin nha ?
Taehyung:
- Cậu thích Jimin sao? Từ bao giờ ?
~Taehyung cố nén nỗi buồn và giấu nỗi đau này vào sâu trong một góc của trái tim để ai kia không thể nhìn thấy được sự bất thường gì từ mình ~- Đúng vậy Taehyung à, tớ cũng không biết từ bao giờ nữa. ~ JungKook vừa trả lời vừa cười đến híp cả mắt~
- Được thôi , cậu làm như thế này .......( tùy mấy bạn suy diễn nha , Chanh không viết tiếp đâu , đau lòng lắm 😢)
* Taehyung pov *
Cậu vui đến thế sao ? 💔~ Taehyung cảm thấy tim như bị thứ gì đâm vào vậy , đau lắm . Khoé mắt giờ đây đã hoe đỏ rồi nhưng Tae biết mình phải ngăn những giọt nước mắt này lại , không thể để nó rơi được ~
Thế là Jungkook cứ làm theo kế hoạch mà cả hai đã đề ra . Kết quả như thế nào ư? tất nhiên là Jimin đồng ý làm người yêu của Jungkook rồi. Kể từ ngày hôm đó , Jimin và Jungkook tay trong tay đi khắp mọi nơi, cứ bám lấy nhau như keo 502 vậy ( au : hum ~ Tae của tui 😭) .
Cũng vì thế mà những cuộc nói chuyện của Jungkook và Taehyung cũng ít dần . Ngồi cạnh nhau mà khoảng cách lòng cứ như cách xa cả chân trời . Taehyung bất lực chỉ có thể âm thầm chứng kiến cái cách mà họ quan tâm nhau thui ~ Tae đau lắm ~ .Một Taehyung vui vẻ hằng ngày nay biến mất rồi chỉ còn lại một Taehyung hay buồn bã và sầu bi thôi .
______________________________
Mấy bạn thấy sao ? Hãy góp ý cho Chanh nhé😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV ] Tên ngốc nhà cậu 😊
Short StorySE hay HE thì đọc đi rồi biết 😁 ___________________________________ Cảnh báo : nam × nam (nên ai không thích hay kì thị thì hãy thoát ra )