Chapter 6

6 0 0
                                    

Rest house

Gella pov:

Papasok na sana ako sa kwarto ko but someone grab me , into the other room and that's glen mag sasalita na sana ako but his kissing me seductively, hanggang sa lumalim yung halikan namin dalawa na fe-feel ko na basang basa na ako down there pinangko niya ako while kissing me then parang na feel ko yung malambot na kama .

Hindi ko namalayan wala na pala akong saplot sa itaas , ohhhh i moan his licking my nipples then kiss my stomach down then he take off my panty then , ohhhhhhh gleeen his licking my clith nilalaro nya gamit yung dila niya uhhhh... i can feel malapit na akong labasan . Then ohhhh ....

Glen pov:

Kanina ko pa sya gustong ankinin , then diko na papigilan yung sarili ko , i can see nasarapan sya sa ginawa ko , nag tinginan kami pareho parang nag blushed sya,

Ghaaad glen ano ba yung ginawa mo?! Bulyaw niya sakin

Ohh , yun ba that's my way saying thank you to you baby , then kiss her again at nag response naman sya sa ginawa ko pinasok ko yung daliri ko sa bukana niya na basang basa pa , ohhhhh rinig kung ungol niya ... nilabas masok ko while licking her nipples .

Hanggang sa gustong gusto ko na ipasok si jr tinitigan ko muna sya sa mata tas parang alam niya na yung gagawin ko then she nood to me .

Ahhhhhh , sigaw ko ang sakit glen sabay tulo ng luha ko .

Shit! I didn't know your still a virgin baby I'm sorry i said to her kukunin ko sana pero pinigilan niya ako

Ituloy mo wag mukong e bitin kundi tatamaan ka sakin !

Napangisi ako what a tough virgin baby , i gently pushed my jr to her hanggang sa napa bilis ooohh baby , sigaw ko ghaaad she's so tight . Ohhhhh , malapit na ako baby then suddenly i cum.

Shit glen! Bat mo pinutok sa loob?
Di mo ba naisip na pwede mukong mabuntis huh

Baby I don't care matagal ko narin ito pinag iisipan parang gusto ko ng mag ka anak . I wink to her then hugged her .

Teka nga lang

What?

You have a good sized, then I smiled to him i feel liked sleeping here with him.

Napatawa nalang ako sa kanya then niyakap siya sinubsub niya na kasi yung mukha nya sa dibdib ko. I don't know ano yung status namin dalawa simula nong nakita ko she keeps in my mind. I smiled then sleep with her.

The Best Pretender Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon