Chapter 7

4 0 0
                                    

"Kinabukasan"

Gella pov:
Nagising ako dahil sa ingay ng phone niya , napatitig ako sa mukha niya ,ang tangos ng ilong niya at yung lips nya mapula parang ng aakit, nilapit ko yung mukha niya bibigyan ko lang sana sya ng smack kiss pero ramdam kung nag response sya at nanlaki yung mata ko , ghaaad gising sya ! Pinalo ko siya sa dibdib ng hindi na ako maka hinga sa halik nya .

Glen stop!

Baby kung gusto mukong halikan sana kanina mo pa ginawa , gusto ko rin naman eh ngisi nya sa akin.

Anong gusto? Nunka ! Tumayo ako akap yung comforter , at nanlaki yung mata ko dahil sa gising na gising niyang Junior .

Omg, gising na agad? Glen naman mag hinay2 lang .

Yan yung epekto niya sayo baby, it's called morning erection sabay tawa niya

I know no need to explain maligo na muna ako, dba ngayon yung uwi natin sa Manila ? Sabay sabi ko habang papasok ng banyo

Yes baby, wait sabay na tayo sabay harang ng kamay niya sa may door knob.

"Glen naman eh, maya ka nalang "
maktol ko kasi sigurado akong hindi lang ligo ang gagawin namin pag sumabay siya.

Baby , maliligo rin naman ako  sabay nalang tayo  para maka save narin sa tubig sabay ngisi niya sa akin . At pumasok na nga sya .

Ramdam ko yung mga kamay niya sa dibdib ko siya kasi mag sasabon, ang kulit niya parang bata . Di man lang iniisip ang mararamdaman ko,  randam ko yung init kaysa tubig na maginaw.

Ahhh , glen naman eh, tama na nga yan! Bulyaw ko .

Baby , ni massage ko lang naman di mo gusto ?  Sabay pout niya.

Ang cute niyang mag pout gusto , sabi ko sabay nakatalikod,urgghh Gella nakakahiya ka ! Bulyaw kk sa sarili ko.
And then i felt something puking in my back and i know what it is buhay nanaman ang alaga niya .

Baby one round lang please bulong niya sa tinga ko habang hinahalikan niya yung tinga ko pa punta sa batok ko then his hands cupping my butt, ahhhh sabay ungol ko dahil sa likot ng dila niya sa may baba ko , his eating my vagina for ghaad sake glen your killing me , his giving me a hard time to moan his name sarap na sarap ako sa ginawa niya.

Baby masarap, sabay tayo niya and kissing me hurriedly then pinanko niya ako adinikit niya ako sa may pader his now inside me ahhhhhhh, glen sigaw ko glen please malapit na ako faster baby !

Wohh, tinawag mukong baby! Habang labas masok ng alaga niya wait for me baby im cumming .

Ahhhhh , ohhhh ramdam ko yung lumabas na init at shit! Ramdam ko rin na pinutok niya ulit sa loob, ghaad glen! Naman!
 
Ows diko namalayan baby sabay tawa niya .

Urgghh maligo na nga lang tayo , at nakaligo na nga kaming dalawa .

The Best Pretender Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon