Chapter 8

3 0 0
                                    

1 week ko na hindi nakita si Glen , simula nung umuwi kami. Ewan ko ba bakit na miss ko yung mukong na yun lagi siyang tumatawag kay Kate , minsan narinig ko si kate na kausap sya at naka loud speaker kaya rinig na rinig ko yung boses nya . Gusto ko tuloy kunin yung phone ni kate tsaka kausapin sya.

At tanungin "kung bakit di nya ako tinawagan man lang o something" alam kung one night stand lang yun but every night when i go to sleep sya yung huli kung iniisip tsaka ako makakatulog.

Nandito ako ngayon sa favorite kung coffee shop tinitignan ko yung mga picture sa camera ko para mamili ng e exhibit ko next week. Hanggang sa may humalik sa may cheeks ko i was so shocked.

Gella:
"What the -_- ? Tinignan ko yung humalik sakin na ngayon ay naka ngisi ."

Miss me baby?

"Urrgh talagang ang bastos mo nuh ng hahalik ka ng walang pahintulot"

Baby naman namiss kita 1 week kitang d nakita hanggang sa tawag lng ako ni kate di rin naman kita matawagan dahil sa wala akong number sayo gusto ko kasi ako mismo hihingi ng number mo kaya si kate nalang yung tinatawagan ko para alamin kung anong ginagawa mo sabay nguso niya .

Really? Why did you do that ?

I don't know either maybe i miss you like crazy that's why.

Then why are you here? Paano mo nalaman nandito ako Mr?

I have my ways "sabay kindat"

Heh' where have you been? Bakit ngayon ka lng nag pakita .

Why did you ask? Namiss mo 'ko nuh aminin You miss me?

Oo na i miss you Mr. Pervert.
At tumayo na ako sabay walk out .

Wait baby tawag ko sa kanya sabay takbo ang bilis naman mag lakad nito parang lalaki diko napansin na huminto pala sya sa pag lalakad at ( nabangga )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Best Pretender Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon