#1

30 3 0
                                    

Josei-san:
Hindi ko na sisimulan sa childhood nila, mag fa-flashback na lang ako. 😆

≿━━━━༺❀༻━━━━≾

Eren Yeager's pov

" GO EREN!!!!" Sigaw ng mga estudyante habang nanonood ng basketball game.

Meron din estudyante na galing pang ibang paaralan.

Syempre hindi ko naman papabayaan ma-disappoint sila, ako pa captain ng basketball team na ito. 😎

Pumihit na yung referee, sign na tapos na ang third quarter agad kaming lumapit kung saan naka lokasyon ang team namin at ang aming coach.

Naka upo sa bleachers first line na malapit sa amin si Levi.

After kaming kausapin ng aming coach tinawag ako ni Levi.

"Eren." Ako'y napalingon sa kanya.

Hindi ko alam kung ano ba ang nangyayari sa akin at nagkakaganito ako kapag kaharap ko sya. Paano ko ba idedescribe? Ah basta! Kinakabahan ako.

"Good luck, kapag nanalo ka treat kita mamaya sa Kyojin Cafe." Sabi ni Levi at inayos yung salamin niya.

Napangiti naman ako ng malaki.

Hindi dahil sa libre, dahil magkakaroon na naman kami ng bonding.

Tumungo ako at maya maya tinawag lahat ng maglalaro para sa fourth quarter at syempre kasama ako doon.

~*~*~*~

Sa huli, kami yung nanalo.

Nag silapitan naman ang mga ibang estudyante sa amin ang binati kami.

Hinanap ko si Levi sa bleachers pero dinumog na rin sya.

Well, gwapo naman si Levi at well build pa ang katawan nya.

"E-eren! Congrats!" Namumulang mukha na bumati sa akin si Historia, isa sa mga freshmen. Since kami ni Levi ay sophomore na.

Nginitian ko sya.

Gayun din ang ginawa ko sa iba at nag sabi na 'salamat' o 'thank you.'

Hanggang sa makalapit ako kung na saan si Levi.

"OMG! Senpai anong name mo?"

"Transferee ka ba?"

"Pwede pa hingi ng number mo senpai?"

"Pwede ka po bang ma-invite, hangout tayo!"

Unti-unting kumukunot ang noo ni Levi at in-adjust ang kanyang salamin.

"Girls-" Naputol ang sasabihin ni Levi ng nag tilian ang mga babae.

"Narinig nyo ba yung boses nya?! Ang hot! Pareho sila ng katawan nya!" Sigaw nung isa.

Napabuntong hininga na lang si Levi.

I coughed bago sumingit.

"Hi ladies! Meron ba kayong kailangan sa bestfriend ko?" Sabi ko at ipinakita ang angelic smile ko sa kanila.

Loving You [ERERI FANFIC] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon