Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.
Cô cứng rắn nhịn xuống dũng khí muốn dùng đầu gối đánh bại người đàn ông kia.
Dù sao cũng nhớ rõ tối qua mình làm bẩn quần áo nhà người ta, anh không ném cô ra ngoài mà ngược lại thuê phòng cho cô, đối với một người không quen biết thì xem như đủ nhân nghĩa rồi.
Dù người đàn ông này thật sự lạnh nhạt thích sạch sẽ đến mức đáng đánh đòn nhưng mà cô vẫn nhịn.
Bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại êm tai vang lên.
Tả Hàn Thành nhìn thoáng qua báo hiệu trên màn hình điện thoại, mặt không đổi sắc cầm lấy điện thoại sang phòng bên cạnh nghe.
Bóng dáng của anh biến mất trước mắt, An Hảo mới có tâm tư nhớ lại chuyện xảy ra hôm qua.
Nam thần cô vụng trộm thích nhiều năm đã đính hôn, nhất thời bi phẫn đau lòng mà kéo lấy chị em tốt của mình đến bar Hoan Mị uống say mèm...
Kết quả bỗng nhiên nhận được điện thoại của Cố Thi Thi, nói muốn có thứ gì đó giao cho cô.
Chuyện liên quan đến nam thần của cô, An Hảo lại say đến mơ màng rồi, không kịp suy xét đến độ chân thật trong lời nói đó liền nhanh chóng đến địa điểm hẹn cùng Cố Thi Thi, bar Dạ Yến thành phố A.
Kết quả sau khi tới, Cố Thi Thi ghét bỏ cô đầy mùi rượu, ép cô uống một ly nước trái cây sau đó tìm lý do muốn đi toilet.
An Hảo chờ cô ta rất lâu vẫn không thấy trở lại, đành lung lay đi tìm Cố Thi Thi ở toilet, kết quả...
Kết quả sau này xảy ra chuyện gì... Chút ấn tượng mơ hồ nhưng không hề rõ ràng.
Nhưng người đàn ông kia không phát sinh chuyện gì với cô thì tốt rồi.
Nếu không cô sẽ xé xác Cố Thi Thi, Ở Cố gia nhiều năm bị bắt nạt bao nhiêu năm, thậm chí ngay cả loại thủ đoạn xấu xa như vậy cũng dùng tới.
Cô hối hận tối qua mình uống quá nhiều rượu, suýt chút nữa thì gặp chuyện không may.
An Hảo giơ tay túm tóc, lại ảo não bọc chăn đứng dậy nhưng không tìm thấy quần áo trên người mình.
Nghĩ tới quần áo tối qua bị nôn bẩn, có lẽ đã bị người đàn ông thích sạch sẽ kia ném mất rồi, đành vào phòng tắm tắm trước, sau đó mặc áo tắm treo trên tường vội vàng đi ra ngoài.
Vừa ra khỏi phòng tắm liền nghe thấy ngoài cửa phòng có tiếng động, cô nghi hoặc nhìn ra cửa.
Bỗng nhiên cửa phòng ầm một tiếng, tiếng vang rất lớn, là bị người bên ngoài dùng sức đẩy ra, sau đó chỉ thấy Cố Thi Thi mang theo mẹ cô ta là Cố phu nhân, còn có mấy chú thím Cố gia vọt vào.
"Cố An Hảo, mày là cái đồ không biết xấu hổ."
"Tuổi còn nhỏ không lo học cho giỏi, trung học còn chưa tốt nghiệp vậy mà đã chạy đi thuê phòng với đàn ông. Thuê phòng làm tình một đêm."
An Hảo vì say rượu mà đầu vẫn rất đau, thấy đám người Cố gia xông tới, miệng đầy quở trách, lập tức hiểu được mục đích tối qua Cố Thi Thi bỏ thuốc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỆNH VỢ SỐ 1! CHỒNG TỔNG GIÁM ĐỐC, Ở TRÊN CAO
RomanceAnh là nhân vật nổi tiếng của thành phố A, chưa ai từng dám đắc tội anh mà cô vì một đêm say rượu vì thất tình mà lại trêu chọc anh. Không ngờ tình một đêm lại thành "nghiền", gả cho anh, làm vợ anh, biến thành người anh độc chiếm... Tác giả: Đào Hỷ...