1, thứ nhất hoàn.
Đối với đã sống không biết bao lâu một cây đao mà nói , ở 21 thế kỷ cái này hòa bình niên đại mình đã sớm không có tồn tại giá trị , vậy mà mình bây giờ mục tiêu cũng là như thế , cả ngày biếng nhác sống qua ngày loại này người lớn tuổi cuộc sống trở thành bây giờ cái thanh này tồn tại mấy ngàn năm già nua đao cuộc sống mô thức , vốn là chuẩn bị hưởng thụ khoa học kỹ thuật hiện đại tiện lợi , thưởng thức người hiện đại văn hóa mình , bây giờ lại gặp phải một vấn đề trọng đại .
Một con hồ ly đứng ở trước cửa nhà mình , hơi nằm rạp người , miệng phun tiếng người : " Yêu đao Cơ điện hạ , bởi vì bây giờ lịch sử tu chánh chủ nghĩa người thịnh hành , vì phòng ngừa lịch sử bị phá hư , tại hạ hồ chi trợ đại biểu thì chi chính phủ , thỉnh cầu yêu đao cơ các hạ trợ giúp . "
Nhìn nằm ở mình trước cửa hồ ly thức thần , yêu đao cơ yên lặng lấy ra mình bản thể 《hai thước đại đao 》, hướng về phía hồ ly mặt chính là vỗ một cái , hắn nhìn xuyên thấu qua ban công vách tường, bay về phía bầu trời cùng mặt trời vai sóng vai hồ ly , đè xuống trên đầu toát ra # chữ , ngáp một cái , phảng phất cái gì cũng không phát sinh một loại , xoay người đóng cửa , trong miệng lẩm bẩm :" nhìn lầm nhìn lầm . . . chuyện phiền phức sự tình , tuyệt đối không làm ! "
Cả người quấn đầy băng vải thức thần hồ chi trợ chiến chiến nguy nguy về phía một người mặc thú bào đích già nua nam tử báo cáo hôm nay kiến thức .
Người lớn tuổi nghe xong , yên lặng thở dài , lấy ra tổ thượng bảo tồn đích cổ thư 《 thức thần lục 》, mở ra .
Yêu đao cơ : yêu quái giới số lượng không nhiều, có thể xưng là đại yêu trung yêu quái một trong , bị di khí đao kiếm , bị huyết khí ảnh hưởng mà sinh ra tự ta ý thức , ở tự ta ý thức sinh ra sau , đem thực hiện đao kiếm đích sứ mạng , cũng chính là chém giết , ở tàn sát liễu khá nhiều tánh mạng sau , hóa thành có lạnh lùng mặt mũi đích tuyệt mỹ thiếu nữ , được đặt tên là : yêu đao cơ . vậy mà bởi vì yêu đao cơ ra đời cần huyết khí cùng tánh mạng đích số lượng cũng không phải là con số nhỏ , thả một khi ra đời , chính là cắt lấy tánh mạng đích hung khí , vì vậy , ở yêu đao cơ xuất hiện lúc , âm dương sư đều đưa ở kỳ chưa thành trường lúc , đem nó tiêu diệt , mà ở vũ khí lạnh đã lạc ngũ đích bây giờ , yêu đao cơ thì càng không thể nào ra đời .
Mà bây giờ còn sống yêu đao cơ , làm đã từng đại âm dương sư , an lần tình minh thức thần , lấy chém giết chi nhận cứu vớt lúc ấy hỗn loạn kinh đô , sau đó lục tục bảo vệ mấy đời người , cho tới bây giờ , tuy nói không có tế tự thần miếu , không giống với thiên chiếu chi loại thần minh bị dân chúng cung phụng , nhưng biết được nó sự tích âm dương sư gia tộc , không khỏi đem nó coi là thủ vệ thế giới thần minh , dù sao , thần minh kỳ tích không phải là loài người có thể phát hiện , mà yêu quái bảo vệ nhưng là thời thời khắc khắc cũng có thể cảm thụ được đến .
" y theo vị đại nhân kia tính tình , không nên lời nói đều không nghe liền đem người đánh bay a . . . " lão nhân xoa xoa mình phát đau / thương yêu cái trán , dù sao đối với cho bọn hắn mà nói , thỉnh cầu một vị vì bọn họ bỏ ra rất nhiều thần minh trợ giúp cũng đã rất miễn cưỡng , mặt dày mày dạn trong lời nói, tuy nói vị đại nhân kia sẽ đáp ứng , nhưng là mình lương tâm nhất định không qua được .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Touken Ranbu) Yêu đao nam bản hoàn chi lữ
AbenteuerTác giả: uống ô long trà đích mèo. Chủng tộc vì yêu đao cơ , giới tính vì nam nhân vật chính , yêu đao , ứng với chi chính phủ thỉnh cầu , thành lập một thuộc về mình bản hoàn . Đao nhóm : " đao là vì chủ nhân mà chém giết vũ khí . " Nhân vật chín...