Phần 2

183 5 0
                                    


12, thứ mười hai hoàn

Yagen Toushirou , ở Ichigo Hitofuri không có tới bản hoàn mà nói , làm làm Toushirou Awataguchi cái này đại gia tộc trung nhất thành thục người , chiếu cố mình những thứ kia đệ đệ tự nhận là là của mình trách nhiệm , hơn nữa , ở mình giáo dục hạ , một đám đoản đao đều là chuyên cần lao hiểu lễ phép hảo đoản đao , nhưng là kể từ ngày đó , một được đặt tên là máy vi tính vật kiện từ vạn phòng tiến vào bản hoàn sau ··· huynh đệ của mình liền dần dần thay đổi , hơn nữa , dẫn đầu còn là nhà mình mỗi ngày cũng sẽ ôn nhu vì đao kiếm thủ nhập thẩm thần giả !

" nga nga nga ! Midare , làm đẹp ! "

" chủ thượng ! ta cũng đưa cái này boss cho đánh bại đây ! "

" Đại tướng ! bên này bên này , cái này quan tạp làm sao sống ? "

" hảo hảo hảo , vân vân , ta tới ngay ! "

" Hotarumaru ! cái trò chơi này thật tốt chơi ! "

·······

từ trong đại sảnh , truyền ra những thanh âm này , Yagen lặng lẽ đè xuống trên đầu không ngừng toát ra tỉnh chữ , khóe miệng mạnh mẻ câu khởi một tia phúc độ , chợt đẩy cửa ra , thả ra to lớn tiếng vang .

"···" một đám học sinh tiểu học cùng một vị ngàn lâu năm đao bị nổ bị dọa sợ đến ngẩn người , cơ giới một loại quay đầu nhìn về thanh âm phát ra phương hướng , phát hiện ở đêm tối bao phủ dưới , càng phát ra ' hiền hòa ' địa mỉm cười Yagen .

" Đại tướng , có thể nói cho ta biết , trễ như vậy , các ngươi vẫn còn ở làm gì chứ ? " Yagen tiếp tục ' hiền hòa ' địa mỉm cười , chỉ chỉ trên tường chỉ 2 điểm lúc chuông / đồng hồ .

" ngàn vạn không cần nói cho ta , Đại tướng cùng các huynh đệ trễ như vậy không ngủ là vì chơi cái gì máy vi tính trò chơi đây . "

nhìn Yagen càng phát ra ' hiền hòa ' địa nụ cười , yêu đao cùng một đám đoản đao ( còn có đại thái đao dặm phản đồ , Hotarumaru ) mồ hôi trên đầu không ngừng , người nhát gan đoản đao như Gokotai cùng Akita hai cái đã sớm trong mắt dật mãn chất lỏng .

yêu đao cắn răng , phảng phất khoát đi ra ngoài một loại , lấy tay bảo vệ sau đoản đao , " Yagen ! ngươi muốn đánh phải không hướng ta tới ! bọn họ đều là đứa bé ngoan , là ta mang theo bọn họ cùng nhau chơi đùa trễ như vậy ···"

" Đại tướng ( chủ thượng ) ! " một đám học sinh tiểu học bị cảm động không muốn không muốn , đồng loạt từ phía sau ôm lấy bảo vệ bọn họ yêu đao , cùng cừu địch hi địa nhìn nụ cười càng ngày càng co giật Yagen .

nhìn mình huynh đệ cùng thẩm thần giả giống như nhìn địch nhân một loại nhìn mình , trên đầu tỉnh chữ càng phát ra địa nhiều hơn , tức giận vô cùng phản cười , trong miệng phảng phất băng hư bàn lộ ra đứt quãng tiếng cười ,

" a a ··· a ·· a ··"

nhìn càng phát ra hắc hóa địa Yagen , Atsushi run lên thân thể , từ phía sau lặng lẽ đối với yêu đao chỉ chỉ Yagen phương hướng , nói : " uy uy ··· Đại tướng , Yagen ca có trách ta hay không cửa không có mời hắn chơi a ? ··· ngươi xem , hắn cũng khí thành dạng gì . "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Touken Ranbu) Yêu đao nam bản hoàn chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ