Kurapika là một con nhện hoàn hảo; cô ấy đã ở bên chúng tôi vài tháng. Cô ấy đã đi cùng với tôi. Sau đó chúng tôi đã trở nên gần gũi hơn với nhau. Bây giờ chúng tôi chia sẻ cùng một giường.
Một đêm, tôi không ngủ được vì vậy tôi ngồi dậy trên giường và nhìn vào thứ vẻ đẹp đang ngủ bên cạnh tôi ...
Nghĩ đến việc em và tôi đã từng là ai?
Ai có thể biết được điều này thật sự đã xảy ra
Tôi chạm vào mái tóc vàng của em ...
Hãy tưởng tượng chúng ta ở cùng nhau như thế này lần cuối cùng
Sẽ không ai nghĩ đến điều đó cả.
Khi họ nhìn vào quá khứ của chúng ta
Những ngón tay tôi chạm gương mặt của em một cách nhẹ nhàng ....
Trước kia thứ tôi chạm vào chỉ là tay của em...
Nhưng chỉ để ngăn chặn nắm đấm của em mà thôi...
Dường như... Ngay bây giờ đã rõ ràng rồi
Nhìn xem chúng ta đã bỏ lỡ bao nhiêu thời gian
Những ngón tay tôi chạm vào đôi môi ngọt ngào của cô ấy ....
Vì vậy, nơi phát ra âm thanh tình yêu của anh và em
Và đừng ghét tôi nữa
Cô ấy bắt đầu mở mắt ra từ từ ...
Kể cả một người đàn ông mù cũng có thể nhìn thấy
Tình yêu của chúng ta đã kết thúc chiến tranh ...
Cô ấy nở một nụ cười buồn với tôi "Không ngủ được ư?" cô ấy nói trong khi ngáp, tôi nhìn cô ấy với một cái cau mày, cô ấy mỉm cười ngọt ngào và ngồi dậy "Lại đây ..." Cô nắm lấy tay tôi và kéo tôi vào với cô ấy. Chúng tôi hôn nhau trong vài phút, và rồi cô ấy nằm lên người tôi và bắt đầu xoa lưng tôi. Cô ấy cúi xuống gần hơn, tôi cảm thấy hơi thở ngọt ngào của cô ấy trên má tôi khi cô ấy bắt đầu hát một bài hát ru bằng chất giọng mềm mại, sau đó cô ấy hôn lên má tôi và thì thầm "Em yêu anh ..." Tôi cảm thấy đau trong ngực nhưng tôi bỏ qua nó và để cho giấc ngủ áp đảo tôi.
Nhiều ngày sau, Kurapika làm tôi ngạc nhiên khi cô ấy hỏi tôi để gặp bạn bè của mình. Tôi đã phải đồng ý với một điều kiện, tôi đi với cô ấy để ngăn chặn bất cứ điều gì không hay xảy ra. Cô ấy gọi cho Gon và đề nghị gặp họ ở công viên.
Khi chúng tôi đến, chúng tôi thấy rằng họ đã chờ chúng tôi. Và khi chúng tôi đi dạo về phía họ, một tư tưởng độc ác hiện ra trong tâm trí tôi. Tôi vòng tay quanh eo Kurapika và kéo cô ấy lại gần tôi hơn. Tôi mỉm cười khi thấy miệng Gon há hốc trong khi đứa trẻ Zaoldeyck kia nhìn tôi với sự ghê tởm, nhưng vui nhất là anh chàng Leorio. Anh ta rõ ràng quan tâm đến cô ấy. Mắt anh ta như thể rơi ra ngoài. Nhưng gương mặt tối đen của anh ta đã biến mất khi Kurapica vẫy tay chào họ và chạy lại.
"Này các chàng trai ..." cô ôm Gon và Killua và đặt một nụ hôn lên má của họ. Rồi cô ấy nhìn tôi như thể xin phép làm như vậy với Leorio. Tôi mỉm cười với cô ấy và gật đầu, thường tôi không muốn chia sẻ Kurapika với người khác nhưng tôi muốn anh ta biết rằng tôi đã thắng và tôi có được tất cả những nụ hôn của cô ấy dành cho tôi. Cô ấy ôm lấy anh ta và đặt một nụ hôn nhẹ trên má anh ta. Anh ta rùng mình. Nhưng Kurapika đã không nhận ra vì cô ấy đã nói thêm ngay sau đó "Các cậu thế nào, tôi đã nhớ các cậu rất nhiều ... nhưng các cậu biết đấy... công việc của tôi bận rộn quá ..." Chúng tôi bắt đầu di chuyển, tôi siết tay quanh eo cô ấy mọi lúc. Killua vẫn nhìn tôi đầy nghi ngờ nhưng tôi không quan tâm ... cuối cùng, cậu ta nói ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HxH) Anh đã thắng
Fiksi PenggemarFic này Kurapika là một cô gái. Sai lầm đôi khi có thể sửa chữa được, nhưng đôi khi nó lại dẫn đến cái chết. Và sai lầm của tôi... Hãy khám phá khi bạn đọc truyện. Author: Angelis023 Trans by me