Chapter 8

20 0 1
                                    


" Ano??????" napa sigaw si Saimon sa sinabi ni Pow sa kanya

" O.A ka talaga kahit kailan..." sabi ni Pow sabay inom ng kape

" Seryoso? " tanong ni Saimon...tumango naman si Pow

" Bat di niya sinabi sa akin?" tanong ulit ni Saimon...

" Tsssk malay ko! tanungin mo si France don kong gusto mo" sabi ni Pow at iniwan si Saimon

" Bakit di niya kaya sinabi?" sabi ni saimon...Sabay kamut sa ulo niya

*****

Habang kumakain si France sa kaniyang opisina napatalon siya sa gulat ng bigla nalang sumulpot si Jong Jeol...

" cough!...cough!!!..... t- tu - tubig! "

nabilaukan naman si france at nataranta naman si Jong Jeol at agad niyang niyakap patalikod si France at ginawa ang gagawin kapag nabibilaukan ang isang tao......

pinainom ng tubig ni jong jeol si France pagtapos ay humarap ito kay jong jeol...

"t-thank you..." sabay tingin mga mata ni jong jeol... nagulat siya ng halos magkalapit na ang kanilang mukha ...napatitig sya sa labi nitong mapupula ...habang si jong jeol naman ay Palahim na napangise pero nawala ito ng mapadako ang kaniyang mga mata sa labi babae...dahan-dahang nag lapit ang kanilang mga mukha ng biglang ..

"splash!!!! splash!!!"

napamulat sa pagkapikit ang mga mata ni France at tinulak si jong jeol palayo sa kanya... bigla syang namula at nahiyang tignan si jong jeol

"ahhh...ehhh ..."-France

ahad na kinuha ni france ang phone nya at nag panggap na may kausap...." O sige papunta na ako" sabi ni France sabay takbo palabas ...

habang tumatakboay napaisip naman siya....
"Anong ginagawa mo France!! ahhhh!!! "

Habang si Jong jeol naman ay hindi maka-kilos sa kinatatayuan at nagpabalik-balik naman sa kaniyang isipan ang mga nangyari kanina.

"What the... what the hell I did?" Tanong ni Jong Jeol sa kanyang sarili
habang nakatanaw sa pintuan.

Sofia's P.O.V

Habang naglalakad ako papunta sa opisina ni Ms. Perez ay nakita kong pumasok Si Jong Jeol..kaya hindi ako nag dalawang isip na sundan siya
...agad akong nagtago sa isang lamesa na may vase

Nakita ko kong paano nagulat si Dr.Perez sa biglaang pag sulpot ni Jong Jeol...

habang nag uusap sila biglang nabilaukan si Dr.Perez..Kitang kita sa dalawa kong mata kong paano yakapin ni Jong Jeol si Dr.Perez...

Biglang tumulo ang luha ko at unti unting nanlabo ang paningin ko ng nakita kong unti unting naglapit ang kanilang mga mukha...

Dahil don hindi sinasadyang natabig ko ang vase na nasa lamesa..kaya dali dali akong lumabas...

Ng nakalabas na ako napatalikod ako ng nakita kong papalabas si Dr.Perez...Habang nakatanaw ako kay Dr.Perez na tumatakbo...parang gusto ko syang sapakin at ,sabunutan ....

Ng nawala na sa paningin ko si Dr.Perez agad akong pumasok ulit sa opisina nya...at don ko nakita si Jong Jeol na umiinom ng tubig

Agad ko siyang nilapitan..napatayo naman siya...

" Di mo na ba ako mahal?"

Jong Jeol P.O.V

My Korean FianceWhere stories live. Discover now