napilitan xa mghntay ng ilang oras sa gitna ng kalsada...maya maya pa ay bigla nkaramdam xa ng pgbunggo sa tagiliran ng right side mirror nya,,
...medyo pahina na ang ulan ng oras na un..kayat dali dali xa bumaba,,at sinipat maiigi ang kanyang sasakyan..gasgas ang pintuan..ntanggal pa ang side mirror nya..kung kaya't bgla nya sinunggaban ang taong nakasagi..nkajacket ito ng malaki,nkasumbrero..balot ng panyo ang mukha..kinaladkad nya ito patabi..to the rescue agad c mamang enforcer...sir,pg usapan nlang po ng maayos..nakilala kc ng enforcer ung binibit ng lalaki..walang iba kundi c Sarah na kasagsagang mghahatid sana ng pinagbentahan ng mga paninda..naawa ito sa dalaga...kaya xa na ang pumagitna sa galit na galit na binata..
kumindat c Sarah sa enforcer...tanda na .wag mag alala...kaya nya lusutan ang gusot na un..
kung kaya't muli ginamit ni Sarah ang drama awa effect nya...
"sir,hnd ko nmn po sinsadya,saka sir kung sakali mang meron damages..handa nmn po aq mgbayad kht hulugan...ibabawas ko nlang sa pinagbentahan ko sa balot gabi gabi..
kaso,matumal po ngaun,bka pde po pirmahan na lng po sa kasulatan,??paawa ng babae...sabay hikbi..
titig na titig c Jake sa babaeng ngssalita nkikita nya kc ang mukha ng yumao nyang lola ng ito ay bata'bata pa...meron similarity ang lola Gab nya at ang babaeng itoh...kpag nakita xa ni lolo...tiyak ko,,,sabay ngiti..nglalakbay ang diwa nya..kaya hnd nya namalayan...nakaalis na ang babae...
lumingon sya kung saan saan,, ngunit parang bula itong nglaho..
sa isang gilid paliko ng eskinita..doon pla sumiksik c sarah..
tuwang tuwa ito...dahil nkalusot xa sa lalaking un..nlalaman nyang hnd nya kayang bayaran ang gasgas ng kotse..pambili nga ng bigas ..hirap kami..yan pa kaya..mamahalin sasakyan...sus,,mayaman ka nmn kaya mo na yan..Mr.hambog!,ani nya sa sarili.
BINABASA MO ANG
MY TERROR BOSS is MY EX-HUSBAND
Romance2 pusong pinagsama sa maling panahon, at muling nagtagpo sa maling pagkakataon. . *Sarah Cruz-20 yrs old,bread winner ng pamilya,masipag,kahit anu mpagkakakitaan Go lng ng Go bsta hnd illegal..mapagmahal sa pamilya..matapang sa hamon ng buhay, Galit...