Bago xa umuwi dumaan muna sya sa 1 grocery store malapit sa lugar na pinangyarihan ng aksidente,
Nagbabakasakali uli kc xa na baka makita nya ang babaeng merong atraso sa kanya,kung kayat nag hintay hintay xa ng ilang minuto,,
Sakto namang paglingon nya'y mukha ng babae ang kanyang nakita kasama ang mga 3batang lalaki...akay akay niya ito..
...nagtago xa saglit..malapit sa mga ito..kung kaya't dinig na dinig nya ang palitan ng usapan ng mga bata.
Jerry,bantayan mo cla jepoy at junjun ah,,saglit lng nmn aq..babalikn din agad c ate okay!??
_oras na kc para kumuha c Sarah ng mga ilalakong balot
Pahapon na kc kya dapat nkapwesto na xa.
Ala xa mpag iwanan sa mga bata kaya cnama na niya,malapit kc sa park ang bago niyang rota.
"Aling Rosing,,iwanan ko lng po cla saglit..kukuha lng po aq ng mga Paninda ko ky mang Tasyo.,!!!sabi nito s matandang babaeng Kahera..
"Cgeh,ingat ineng,wg kng mag alala;andto nman c jerry..wika nman nito..
Maya maya'y umupo sa isang mahabang upuan ang mgkakapatid.
Nag uusap ang mga ito,na dinig na dinig nman ni Jake,na kunwari,y namimili ng bibilhin.
JERRY:"wag kaung mgulo ha,,bilin ni ate un,
JEPOY:"kua jery, bkt hnd p mg asawa c ate,pra meron na tau tatay at kua..pra tutulong ky ate sa pgtatarbaho..
Sabi ng matatas na bata,
JUNJUN:"Oo nga,para bibili nya aq laruan..jepjepan..tsaka tsokolet..tsaka madami madami pgkain tsaka hnd na tau plg lakad ng lakad....pudpod na tselas ko ei,sabi nman ng bunso na halos ala na ipen.kaya pabulol magsalita..
Sumabat naman ang kahera;
KAHERA:
"Aba..aba!!!tong mga batang toh,,uyy..pasalamat kau sa ate Sarah nyo..hnd pa xa nag aasawa o nag boboyfren..
Kc kpg po meron na xa boyfren..meron na kau kahati sa pagmamahal ng ate sarah nyo..
At kapag nag asawa nman ang ate Sarah nyo...tiyak,magkaka baby un
Tpos bka hnd na kayo pansinin..
Mahabang wika ng kahera,
..natulala ang mga bata,parang natakot ito sa posibleng baka maging totoo ang sinabi ni aling Rosing.
Dinig lahat ni Jake ang mga Usapang iyon,kung kaya't lalong NABUO ang kanyang pasya.
"NAKIKISAMA tlga ang sitwasyon,ani sa icp ni jake.sabay ngiti.
Lasap na lasap nya ang panalo sa usapan ng kanyang Lolo Ponce.
BINABASA MO ANG
MY TERROR BOSS is MY EX-HUSBAND
Romance2 pusong pinagsama sa maling panahon, at muling nagtagpo sa maling pagkakataon. . *Sarah Cruz-20 yrs old,bread winner ng pamilya,masipag,kahit anu mpagkakakitaan Go lng ng Go bsta hnd illegal..mapagmahal sa pamilya..matapang sa hamon ng buhay, Galit...