Hugot#1
Ano ba yung hugot? Bakit may hugot? Aanhin ba natin ang hugot?
Ano ba yung hugot? Ang hugot ay mga salita na may malalalim na kahulugan at tagos sa puso. Kaya nga hugot, diba? hinugot yan galing sa lupa este sa puso.
Bakit may hugot? Kaya may hugot dahil sa mga tao siyempre mga tao gumagawa niyan alangan namang hayop ,diba? Pero seryoso ang hugot ay nagagawa ng tao dahil sa matinding emosyon na nararamdaman nila. Tulad ng pagsakit at pagkirot ng puso mo, 'di dahil may sakit ka sa puso ngunit nasasaktan ka emotionally. At dahil rin in LOVE ka! Yun yun. In love ka sa jowa mo. Pero tignan natin kung tatagal kayo dahil......magBEBREAK din kayo sa 23!!!
De joke lang pagpasensiyahan niyo na si author dahil bitter lang talaga. Ang SNOBBER kasi ni crush. HHAHA
Back to the topic.
Aanhin nga ba natin ang hugot? Minsan kasi ang mga tao kaya sila nakakapaghugot dahil sa nararamdaman nila. Lalo na sa taong NASAKTAN. Yan, diyan lumalabas ang pagkabitter ni ate. Oh tapos na tayo sa bitter na yan back to the topic! Ang hugot din naman kasi ay nakakatulong sa iba't ibang paraan. Lalo na sa mga nasaktan. Kasi nailalabas nila ang sakit na nararamdaman nila sa hugot. Saka rin naman sa taong in love ,kasi napapakita nila na masaya sila sa relasyon nila. Ang hugot kasi ang karamay natin in LIFE. Kasi nga nakakapagpagaan ito ng loob. Sa hugot natin din natin malalaman kung bitter ba ang isang tao o happy in their relationship with their JOWA.
______Maguupdate po ako kung kelan ko po gusto for now kasi wala pang matinong sched si author may school kasi me need to aral malapit na exam.
BINABASA MO ANG
HUGOT 1
Humormga hugot na tagos sa puso, mga hugot na karamay mo sa buhay, mga hugot na hinding hindi ka iiwan. May mga aral kang matututunan. Date of updating is at the end of every chapter ENJOY READING!!