Hugot#7
May mga tao talagang magpapakita sayo ng interest pero wala nmn tapos ikaw tong si t*nga maniniwala. 'Yan ang hirap sa atin eh madaling maniwala sa mga bagay na wala nmng kasiguraduhan. Wala eh marupok si ateh.
Minsan nga napapaisip ka na lng "bobohan ba toh gaguhan ba toh?", "Ano na self walang improvement marupok pa din?". Eh gago kasing lalaking yun magbibigay ng sign eh wala nmn palang meaning. Ay bobo lng self di nga niya alam na gusto mo na siya malay niya ba diba? Yan din mahirap sa mga lalaki eh masyadong manhid. ATTTTTTTTT DI NILA ALAM YUNG BABAENG PARA SAKANILA NASA HARAPAN NA NILA HUMANAP PA NG IBA. Diba saklap ng tadhana, minsan di na si tadhana ang may kasalanan eh tayo na dayyy TAYO NA KAHIT WALANG TAYO.
(oa lng author?)
[Pake mo ba libro ko to eh!]Wala ehhh mahirap mapigilan ang LOVE dayy kasi kusa na lng siyang dadating tapos minsan wrong timing o kaya wrong person. Pero alam natin na balang araw dadating yung time na lalakad ka sa aisle papuntang altar kasabay ng mahinhin at masarap sa tengang kanta na babagay sa magiging buhay asawa mo.
Sa mundong ito kasi walang fair kumbaga 'nothing is fair in this world' (inenglish mo lng author) [che!] Pero dayy iiwan ko ang mga katagang ito sa inyo "its fair when you accept the fact that there's something happened to you cuz' everythings happen for a reason. Just keep on believing, believing in God. To see the path to your dreams to your success and to your happiness. Just keep believing."
________
Hey mga babbe so yun nga po ano nakapag-UP din sa wakas. Sorry na powwss hahhahah jeje amp kasi ba nmn ang hirap ng mga paper works project etc sakit sa ulo sa heart sa apdo charrr!! Kaya ayun busy ehh so ayan mga babbe sana nagustuhan niya ang bagong UP ko tenchuuu!! Lovelots mwuahh!!
Hugs&kisses
BINABASA MO ANG
HUGOT 1
Humormga hugot na tagos sa puso, mga hugot na karamay mo sa buhay, mga hugot na hinding hindi ka iiwan. May mga aral kang matututunan. Date of updating is at the end of every chapter ENJOY READING!!