Babbellone:so ayun nga, di ko mapalitan ng cover yung book na ito. Dahil ba namn "cover upload failed" sabi nung wattpad covers app. Kabuswit noh. Nagpalit kasi ako ng name kaya iniba ko yung name sa cover tapos ngayon di na mapalitan yung cover. Bang malas nmn. But this is a new update. Sinusubukan ko pong magupdate ng madalas.
Hugot#5 dedicated to @mishyfat
So ayun nga po mga babbe let's talk about ***. Joke lng po ang ano ng author niyo hahahaha.
(Seryoso na) ok so let's talk about sa mga taong NA-FALL sa kanilang bestfriend. Sino ba nmn hindi ma-fafall sa mga bestfriends natin? Na nandyan sa tabi natin. Na parati tayong papasayahin lalo na sa mga araw na malungkot tayo. Kahit hindi sila yung ideal man/girl natin. Di natin maiiwasan ma-fall. There's nothing imposible nga diba. Katulad nlng ng bestfriend ko na na-fall sa bestfriend niya. Di nmn kagwapuhan pero masaya kasama kaya siya na-fall. Sabi nga niya "hot boys makes you drool. Cute boys makes you blush. Handsome boys makes you daydream. But trust me... funny boys can make you fall without even realizing." Mga kataga ng bestfriend ko kaya siya mas na-fall kay lalake hahhaha.
Di nmn mahirap mahalin ang bestfriend mo. Kasi bestfriend mo may tiwala ka na sakanya. Kilala mo na rin siya ng lubos.
Kaso ang mahirap eh yung bestfriend lng talaga ang tingin niya sayo.
PERO friend(maka friend kala mo close) may mga HOPES Pa. Hintay lng mga beshy.
________
Uy nakapag-update rin. Sorry po kung nay mga typo error kasi di nmn ako perfect char!! So ayun nga try ko rin mag-update tom. Actually may exam pa talaga ako bukas sinikap lng ako at tinatamad magreview. Stock knowledge nlng tayo mga repa(pare) hahha. So ayun nga po sana na-enjoy niyo ang napakawalang kwentang update ko hahaha.
BINABASA MO ANG
HUGOT 1
Humormga hugot na tagos sa puso, mga hugot na karamay mo sa buhay, mga hugot na hinding hindi ka iiwan. May mga aral kang matututunan. Date of updating is at the end of every chapter ENJOY READING!!