Chapter 3.
(Sorry for the slow update)Hindi ko magawang mag enjoy, hindi ko magawang ituon ang sarili ko sa realidad. Tanging naiisip ko lamang ay ang pagdating ng mga anak ng Alejandre. Bakit ganito ako kinakabahan ngayon? Sabi ko sa sarili ko hindi ko iisipin ang mga iyon, pero bakit ganito? Bakit gumugulo sila sa isipan ko. Naiinis na naman ako sa sarili ko.
Masyado na ata silang natutuwa sa sistema ko, hindi sila maaaring magtagal at baka lalo lang akong mabaliw ng tuluyan. Damn.
"Girl, can you please enjoy the night? Hindi ka nagpunta dito para paliparin ang utak. My god." Aniya Yuri habang nasa isang malaki kaming sofa na pang VIP seats.
Halos nakakarami na akong nainom at medyo hilo na ako at ang mga mata ko ay medyo umiikot na rin.
Habang hinihintay namin ang pagdating daw ng mga anak ng may Ari, no! hindi ko sila hinihintay. Wala akong pakealam sa mga iyon. Damn. nag iinit ako.
"Ugh! Hindi lipad utak ko."
"Okay sabi mo e. Tara let's dance!" Pag aaya ni Tiffany.
"Go!" Yuri.
"No ayok---" bago pa man ako maka tanggi ay nahatak na ako ng dalawa sa dance floor. My god lalo lang akong nahihilo sa trip ng dalawang to.
That's why I need a one dance
Got a Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
Higher powers taking a hold on me
I need a one dance
Got a Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
Higher powers taking a hold on me"Fuck. Ayokong sumayaw nahihilo ako lalo!" Angal ko sa dalawa na talaga namang ginagalingan ang kanilang pagsasayaw.
"No girl. Kesa nakatunganga ka na lang, mabuti pang sumayaw ka." Pagpupumilit nilang dalawa samantalang ako ay nakatayo lamang sa dance floor. Damn i need to seat. I'm so dizzy!
"Atsaka baka mamaya dito rin ang punta ni Mr Alejandre. My god kinikilig ako habang naiisip ko pa lang!" Nagiinit lang lalo ang ulo ko kapag naririnig ko ang apelyidong iyon.
Strength and guidance
All that I'm wishing for my friends
Nobody makes it from my ends
I had to bust up the silence
You know you gotta stick by me
Soon as you see the text, reply me
I don't wanna spend time fighting
We've got no time"That's bullshit girls!" Halos hindi na maipinta ang mukha ko sa mga pinagsasabi nina Yuri at Tiffany, sabay lamang silang nagtawanan sa sinabi ko at patuloy silang sumasayaw na akala mo ay mga marami nang nainom.
And that's why I need a one dance
Got a Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
Higher powers taking a hold on me
I need a one dance
Got a Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
Higher powers taking a hold on me"Oh come on Virg get dance! Sayang ang punta natin dito. Ayan sige kahit ganyan lang!" Sobrang hataw ang ginagawa ni Yuri habang sinasabi niya ang mga ito. Nakisayaw na rin ako pero hindi katulad ng sayaw nilang dalawa na akala mo ay sobrang wasted. Fuck kaibigan ko ba sila?
"Whoooooaaa!! Alright!"
"Yeah alriiiiggghhht!"
Got a pretty girl and she love me long time
Wine it, wine it, very long time
Oh, yeah, she steady on grindin'
Back up, back up, back up and wine it
Back up, back up and wine it
Back up, back up, back up and wine it
Oh, yeah, she steady on grindin'
Back up, back up and wine it, girl"Grrr! Ayoko na! Ayoko nang sumayaw nahihilo na ako!" Pagdadabog ko. Samantalang ang dalawa ay tawa lang ng tawa.
"Girl, saan ka pupunta?" Natatawang sabi ni Tiffany.
"I need to retouch. Restroom lang ako!" Sigaw ko.
"Balik ka girl ha? Alam mo na." Sabay pang kumindat ang dalawa bago ako tumalikod kahit hindi ko alam ang tinutukoy nila.
Tell me, I need to know, where do you wanna go?
'Cause if you're down, I'll take it slow
Make you lose control
Where, where, where
Where, where, where, where
Oh, yeah, she steady on grindin'
Where, where, where
Back up, back up and wine it, girl
Where, where, where, where
'Cause if you're down
Back up, back up and
'Cause if you're down
Back up, back up and
'Cause if you're down
Back up, back up andPagewang gewang akong naglalakad mapuntahan lang ang restroom. At bawat waiter na naglalakad na may serve na baso ng alak ay tinutungga ko na parang lahat ay binayaran ko. Sobrang hilo na talaga ako pero ang sarap ng mga alak nila. Expensive liquors! Dizziness fuck. Kahit na ganon ay kitang kita ko parin ang ganda at sigaw sa karangyaan ng mga kagamitan dito sa bar na ito. Ano nga ba ang aasahan ko? Sobrang yaman ng isang pamilya na may ari nito. At hindi pa rin naaalis ang ingay na kumakalabog dito sa loob ng bar. Sobrang lakas ng sound system at ang mga disco light nila ay sobrang nakakasakit ng ulo at mata na sumasabay sa pagtugtog.
My god. Restroom pa lang pinaganda ng ganito? Oh my god!
"Fuck! Tumingin ka nga sa dinadaanan mo!" Sigaw ko sa lalaking nakabungguan ko.
"Fuck!"
Paglingon ko sa mukha niya bigla na lamang akong natulala. Hindi dahil hindi ko siya kilala pero grabe ang paghataw ng puso ko sa kagwapuhan at matipuno nitong katawan kahit naka blue plain Vneck lamang ito na may kasamang black coat. His name please?
"Damn. You!!?" Gulat na sabi niya nang magtama ang mata namin sa isa't isa. I'm confused, anong you sinasabi nito?
"What?" Tanong ko sakanya pabalik.
I need a one dance
Got a Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
Higher powers taking a hold on me
I need a one dance
Got a Hennessy in my hand
One more time 'fore I go
Higher powers taking a hold on me"Damn. Hindi ko akalaing dito pa tayo muling magkikita." Hindi ko alam ang sinasabi nito. Masyado akong naguguluhan, dumagdag pa ang aking pagkahilo.
"Mg god. I don't want to waste my time for the strangers like you." Napasapo ako sa ulo ko sa mga sinasabi niya. Damn! i need to sleep. I'm feel so wasted.
"Ngayon ko lang napagtanto na sakto ang kanta sa muli nating pagkikita." Damn i don't care of what did he said.
Ambang lalapitan niya ako at nakikita kong malapad ang ngiti niya. Bigla ko din iniwas ang sarili ko. Sino ba siya? Nakita ko na ba siya?
"Don't touch me!" Inunahan ko na siya dahil sa malapit na ang kamay niya sa akin.
"Ohh.. Baby i like your style" He wink at me. Fuck! Kahit nahihilo ako nakikita ko ang kalandian niya. Who's this guy?
"Can you please give me some way? I need to go!" Pagsigaw ko na ikinatawa niya lamang. Kung kilala ko to malamang sinapak ko na ito.
Sadyang lumapit na ito sa akin na hindi ko na napigilan dahil mahigpit ang pagkakahawak niya sa dalasang kamay ko, at bahagyang bumulong sa aking tenga na nakapag pataas ng aking balahibo..
"And btw, baby i need a one dance.."
-
Shangdara
BINABASA MO ANG
Alejandre's Kiss (Alejandre series #1)
RomanceHindi ako basta bastang babae na dinadaan sa kayabangan, kayamanan, kapogian ng isang lalaki. Kapag hindi kita gusto, huwag mong pipilitin ang sarili mo. Mayaman ako, maganda ako kaya wala akong pakealam kung daanin mo ako sa mga ganyang bagay. Sapa...