Gracey's p.o.v
Sleep....
.
.
.
.
Sleep
.
.
"Wahhh shet di ako makatulog putragis kahapon pa tu. T^T" sabi ko sabay upo sa kama ko na nakalagay ang kamay sa ulo ko. Jusq mawawala na pagka dyosa ko neto aish kasalanan tu ng hallucination ko eih.Oo tama kasalanan ito ng hallucination ko at kaka kdrama jusq. Impossible naman si jinyoung yun. -3-
"Wuy pangit para kang baliw jan. Tignan mo nga mukha mo sa salamin para kang sinuntuk sa mata at nagka black eye. Pffftt hahahaha mas lalo kang pumangit" sabi ng bakulaw kong kuya tapos sabay hagulpak ng tawa. Shet naman itong bakulaw na ito. Hagis ko siya sa bintana eih.
Tumingin ako sa kanya na parang papatayin ko siya. Pero ang loko di na daig tawa parin siya ng tawa. Tsk umagang kay ganda ko sinisira ng bakulaw natu. -__-
"Lumabas ka nga jan bakulaw tsk di ka welcome sa kwarto ko" sabay irap at tapon ng unan sa kanya. Pero nasalo niya naman. -_-
Umalis na siya at akoy naligo at nag bihis na. Baka malate pa ko eih. :'')
Bumaba nako at pumunta sa dining hall yeah breakfast na may peyboret ^^.
"Magandang morning eomma" bati ko kay eomma sabay kiss sa cheeks at hug niya. :'') answeet ko diba ;).
At umupo na si ako malapit kay kuya yeollie. ^^
Kumain na kami. At bigla naman akong napatingin kay eomma nung tawagin niya ako.
"Gracey anak...?" -Eomma
"Ne eomma bakit po?" Sabi ko.
"Mamayang uwian pwede bang agahan mo muna umuwi ngayun?" Sabi ni eomma with smile. Abugh may na sense akong kakaiba kay eomma.
"Wae eomma? I mean bakit po? Kailangan ba talaga ako umuwi ng maaga mamaya?" Sabi ko na nakakunot ang noo. Eh kasi alam ni eomma na hindi ko ugali umuwi ng maaga. Kumbaga lagi akong naglalakwatsa with prends at kung hindi naman nasa school lang. -.-
"Ah eh kasi i need you to be with me later? So am anak ok lang ba na sumama ka muna sakin mamaya uwian?" Eomma asked me. Hmm sige na nga lang minsan lang ako yayain ni eomma eih.
"Ah eh sige po eomma sasamahan kita mamaya." Sabi ko sabay smile at kumain ulit. Nung natapos kami magkakapatid ay kanya kanya silang sakay sa sasakyan nila habang ako nakasakay sa van namin. Wala pa kasi akong sasakyan tsaka di ako marunong magmaneho.
Nasa school nako at pumunta na sa homeroom ko. Binati naman ako ng mga classmates at friends ko. Yeah sikat kasi ang kadyosahan ko dito xD. Jowk lang.
"Good morning gracey" yan ang narinig ko sa iba na kilala ako pero di ko naman nakilala o nakalimutan ko lang. Nginitian ko nalang sila.
Umupo ako sa seat ko at nakita ko ang best prend kong loka loka. Si ellah ^^.
"Hi bessy morning!" Sabay hug niya saakin. At umupo sa tabi ko yeah magkatabi kami ng loka loka natu.
Pumasok na prof namin at nag lecture na naman kami as usual nakakaboring talaga tu.
*phone vibrates*
1 message received from unknown number
Tinignan ko phone ko kasi bigla itong nag vibrate. Eh? Sino kayang unggoy natu?
*opens message*
Hi miss beautiful hope to see you later ;)~unknown number~~
Kyaahh sino ito? Saan siya ng digits ko shet na malagket bakit nakakakaba naman tu!! WAhhh papatayin ko talaga nagbigay ng digits ko! T^T ayaw ko pa naman sa mga unknown texter at caller baka kasi kidnapper. Shet tu :''(
Bakit parang kinakabahan ako mamaya? Bakit ganun? Bakit parang may bigla akong nasagip sa isip ko. Isang tao na baka makilala ko uli? Bat naiisip ko siya? Bakit?
To be continued~~
YOU ARE READING
MARRIED TO JUNG JINYOUNG
Romancethis is a story composed by my imagination a story that i want to have in a real life. if some scenes are common in other books it maybe coincidence in my plot. I'm just a newbie writer so ill try my best to improve. thank u tagLish. author ~b...