REN POV
That Girl…sya nanaman?
Natanaw ko na silang palabas dito sa mcdo…
Ehh pano nag gawa nang Eskandalo pate ako nadamay…
Hayytsss…
nakakahiya~
Tini Take out ko nalang yung ino Order ko dahil diko masikmura yung mga Tili at Pag papantasya nang mga tao saken dun~
Sumakay na ako sa Sports car kong kulay black at pinaandar nayun sa Bahay dahil…
ala sais na nang Gabe kay langan ko nang mag ayos para sa Kasal ni jhay…
Diko nga alam kung baket sya pumayag Baka Naman Ma CHIKKS kaya Pumayag syang mag pakasal…
Mukhasyang Chikks.
Tsskk!!
@ MANSION @
"OHH !! BABYBRU!! BUTI NAMAN NANDITO.KANA LITTLEBRU!! "
sabe neto saka Nya ako niyakap!DAHIL wala ako sa mood Im not hug her Back anu sya Sinuswerte? Tsssk
=_____=
"Babybru okay kalang ba hah! Littlebru?"
Tanong nyaSeriously?
BABYBRU BA O LITTLE BRU
Nakaka Bobo na sya ahh~ =.="You know run! Kung anu anu na ang tinatawag mo saken. Tch! Mukha ba akong baby? O little sayo!?
Tch mas malaki kaya ako sayo~"
Pag rereklamo nya tumaas naman yung kilay nya at kinabit ang Dalawang kamay sa Bewang nya~So Kung nakikita nyo sya Mukha syang MANANG!
Caps lock na para dama! Haha ^^
"So ganun? MINAMALIIT Motong diwata nato!?~"
Pweee!! Narinig nyo bayun? DIWATA?
PEDENG MASUKA!?
(A/:N dipede!! Lunukin mo yan yukk!!)
"MALAKI kaman! Ehh anu? AKO paden ang MAS matanda sayo Run ahh~"
Sigaw neto sa Gwapogi kong Mukha~yukk na tatalsikan ako nang Laway Iwwww~~
(A/:N oyy Umayos kanga Baka kung anung isipin nang Mga Readers na Bekle ka talaga!!)
ehhh sa KADIRI ehh~~
Ngumisi ako!
"Ibig sabihin Inamin mo deng MATANDA ka! Dinaden masama! HALATA naman ehh~"
Sabe ko saka Ako lumakad paakyat Bago pa ako Maka akyat ay may naramdaman akong isang malambot na tumama sa ulo ko!Hahaha Asar talo~ XD
naligo at Nag ayos na ako! Naka Block na coat at white na Sleeve sa Loob at Block tei!
Block pans at naka block shoe…Then Wet hair kase kakaligo ko lang…
Gwapogi mo REN *Wink*
(A/:N - Wait ako ba ang ni winkan mo? ugh!such a Howt!!)