Airport ~
KHAZE POV
Nandidito na kame sa air port wala kameng dala dahil may mga gamet nadaw kame dun…
Heto kame ngayun ni ren nag hihintay…
Medyo malamignaden kaya naka yakap ako sasarili ko…Bat ngaba nag tshirt ako eh ang pupuntahan namen ay malameng na lugar…
Ang bobo ko!!
Grabehan…
Tumayo na si ren kaya tumayo naden ako…
Nag lakad na kame papasok pero bago kame maka pasok may kinuha si ren na kung anu.
Kulay red at pink kase kaya ewan ko kunga anu yun…
Sumunod nalang ako sa kanya …umupo na kame syempre magkatabe kame…
Syempre dun ako sa tabe ng bintana magkaibigan kase kame eh. HahahaaxD
Maya maya ay Lumipad naying sinasakyan namen…
Nakaramdam tuloy ako ng antok
=_=ZZZZZZ
REN POV
nakita kong mukhang kawawa si khaze dahil yung ulo nya ay parang nag hahanap ng patungan kaya kinuha ko yung ulo nya at ipinatong yun sa Balikat ko…
AFTER 5Hours ay nandidito na kame sa Korea nakababa nayung mga tao…
Kaya nag pasya akong gisingin na si khaze.
"Khaze! Khaze!"
Sabe ko"Mmmm???"
Ungol nya kaya naman ay napa mulat na sya at nag inat inat!"Baba na tayo!!"
Sabe ko saka sya hinilaNang makababa kame ay nagulat ako ng yakapin ako ni khaze…
"Ayy! Sorry!!"
Sabe nya saka mabilis na kumalas sa pag yakap saken…gabe naden kase dito kya masyado ng malameg…
"May problema kaba?"
Tanong koEhhh hindi sya mapakale ehh…
"W—Wala pumunta na T—Tayo dun sa R—Resort N—Na sinasabi mo!!"
na nginginig na sabe nyaHabang yakap yung sarili…
Ang bobo ko ! ngayun ko lang na laman na naka tshirt lang sya at naka jeans…
"Lika!"
Sabe ko saka hinawakan yung braso nyaPero binawe nya lang yun
"Anung gagawin mo!?"
Tanong nyaAkala naman nyan aanuhin ko sya.
Hinila ko sya at niyakap sya…
Bibigyan ko lang sya nang init para hindi sya lamigin…"Anu bang ginagawa mo? ang dami ng taong naka tingn saten oh-!!"
Sabe nya saka sinubukang makakalas sa pag kakayakap ko…akala ko ba hindi na nya mag iinarte?
-,-!!!
"Aarte kapa? Gusto mi iwanan kita dyan?"
Tanong ko kaya naman bigla syang yumakap saken pabalikNatawa naman ako! Pero bakit ako pumapayag na yakapin nya ko?
Dahil ba na ASAWA ko na sya ngayun?
hayy!! Bahala na.
"Wag kang feelingero dyan ah! Nanginginig lang ako sa lameg…"
Sabe nya saka nya binaon yung mukha nya sa dibdib ko!