Flashback:
Nag request si Luna na mag duelo ulet sila ni Rain, para mapatunayan sa kanya na mas malakas siya. Pumayag naman si Rain, para naman mapatawad na siya nitong si Luna.
Sino kaya ang mananalo at sino naman ang uuwing talunan?
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Back to Story:
Classroom ( self study time)
Luna: ( sulat..... sulat... sulat...)
pssttt... Rain.. (binigay yung sinulat niyang note)
Letter:
Oi Rain. mamayang 4pm sa Computer shop ha, walang tokis ha..... ang matatalo alam na..... bahala ka na sa gagawin mo kung matalo ako at bahala narin ako sa gagawin ko kung matalo ako.. Tsaka ibigay mo ang best mo sa laban na ito.. Dahil mas lalo akong magagalit kung pagbibigyan mo ako porket babae ako.
Rain's POV
Hmmmm..... sino kaya ang gagamitin kong hero sa labang ito, siguro si enima nalang. Patalo kaya ako? kaso lang pag nalaman niya na nagpatalo ako, magagalit siya sa akin. Lalabanan ko nalang siya, ibibigay ko ang lahat ko sa unang laban, tapos sa bandang dulo na duon nalang ako magpapatalo. Pag natalo ako, ano kaya ung parusa ko??? T.T sana naman hindi mahirap....... Unang beses kong magpapatalo sa laban..... Gagawin ko ito para sayo Luna.... Hindi mo man alam, pero crush kita,,,, dati pa,, nung una akong nagtransfer dito.... <3 ...... kahit na di mo alam Luna, pa sikreto nalang kitang hahangaan.
Back to Reality:
Pag katapos basahin ni Rain ang note, tumingin siya kay Luna
Luna: =)
Rain: ~.^ (smile back) ( ang cute naman ng smile niya. hehe..)
Luna's POV
Sige, smile ka lang diyan,,,, mamaya dudurugin kita ng bonggang bongga....... hahahahahahahaha( evil laugh).....!!!!! sino kayang hero ang gagamitin ko para durugin siya??? H mmmm....??? Si atropos nalang......... Ibibigay ko ang lahat sa labang ito at kapag nanalo ako papahirapan kita!!! hahahah.......Cute ka sana Rain, pero ang yabang yabang moh!!!!! dahil diyan papahirapan kita kapag natalo kita......
Back to Reality
Rain: Luna,, penge pala ng cellphone number moh.... para mamaya itext nalang kita kapag nasa computer shop na ako
Luna: 09*********
Rain: Salamatsss.... ^.^ ( yess...!! nakuha ko na rin ang number niya, matagal ko ng gustong kuwanin number niya, pero ngayon may dahilan akong kuhanin ito.... :) )
Riinngggggggggggggg.....................................................
(Yessss....!!!! Dismissal na....... )
Time check: 3:30 pm
Luna: Sige Rain, una na ako ,,,, text mo nalang ako rain kapag nan doon ka na,,,, may pupuntahan lang ako....
Rain: Kdot
Abangan ang pagtutuos sa DOTA BOY V.S. DOTA GIRL ( PT. II)
BINABASA MO ANG
DOTA BOY vs DOTA GIRL
Teen FictionSi Luna, isang mineski, at sobrang galing sa dota. Halos lahat ay napapabagsak niya sa 1v1. Pero hindi ito alam ng mga kaklse niya. Si Rain naman na isang master kung tawagin sa dota, isa ring mineski at hinahangaan ng mga dota players sa skul. Sa I...