Chapter 7: And they meet....

2.6K 49 12
                                    

Nagkita na sina Luna at Rain sa computer shop....

Nanlaki ang mata ni rain

Luna???!!! Rain


Rain???!!!Luna


Huh???!! Ikaw kalaban ko (pasabay nilang sinabe)


Luna, marunong ka pala magdota, paano mo ko natalo noon, eh isang babae ka lang?? Hindi ako makapaniwalang natalo ako ng isang BABAE!!!! Rain


Bakit?? Hindi mo ba matanggap na babae ang nakatalo sayo? Bakit? Akala mo ba lalaki lang ang may karapatang magdota?? Hindeeee!!!! Luna

(SPEECHLESS) Rain


Hmpphhh!!!! grabeh ka naman manglait hindi porke babae ako ay wala na akong karapatan na maglaro, sino ka ba ha...!!!??sa tingin moh..??

Slapppp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

(sinampal ni Luna si Rain at nag walk out)

Umiiyak si Luna na papaalis pero hindi ito nakita ni Rain

Luna:

Nakakainis naman siya ang yabang niya, kala mo kung sinong magaling. Eh natalo ko nga siya ng isang beses eh..... Humanda ka lang sa akin... may araw ka rin.... 


Eto na nga ba ang sinasabe ko eh, pag merong lalaking nakaalam na nagdodota ako at natalo ko siya...


Weww...!!!! grabeh makapag react ah........deeg pa ang mga artistah....


Kakaiiniissss tlaga...!!!!


bat kasi doon pa siya nag cocomputer  sa internet shop na yun!!!!!!!!!!!!!

MAlassssss kooooooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Humanda ka lang Rain ka sa akin,,,, hindi kita papansinin bukas.......

Rain:

hindi maipinta ang mukha ni Rain, pagkatapos ng pangyayari...

Si Luna ang nakatalo sa akin? Siya ang nakatalo sa akin? Paano?????? Bakit???? Ano??? Pero.... peroo.... isa siyang babae??? Paano niya ako natalo????

Arrgghhhh.... naguguluhan na ako

Hindi ko dapat sinabi yun sa kanya kanina, napasobra ata ako...... bukas na bukas magsosorry ako sa kanya....

Ngayon lang talaga ako nakapagpaiyak ng babae......

Ano kaya gagawin ko bukas????

-_-

DOTA BOY vs DOTA GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon