Chapter 2: Sa komputeran

3.2K 62 4
                                    

Sa isang komputeran naglalaro ako ng dota at naghahanap din ako ng kalaro at nakita ko nga ang isang manlalarong may codename na "Rainszxkie" at nag one on one kami. Malakas rin siya tulad ko at halos pantay lang kami ng lakas kaya nagkaroon ng magandang laban. Sa paglalabang iyon ay nahirapan ako dahil mabilis rin siyang kumilos at dahil sa ganda ng laban namin ay hindi ko namalayan na madami na palang nanonood sa computer ko. Ngunit sa isang POWER UP ako nakachamba,  iyon ang alas ko para manalo sa laban. Nang nakuwa ko iyon ay napatay ko siya at naka FIRST BLOOD! nagpatuloy ang laban namin hanggang sa nawasak ko ang base niya. At doon natapos ang laban. Yes!! nanalo ako.....mukhang swerte ako ngayon buti nalang nakita ko ung power up na yun kanina.

Naku mag se seven na pala tapos naka uniform pa ako sa komputeran, makauwi na nga mapagalitan pa ako.

Iyon ang pangyayari sa araw na iyon, at doon lang ako nakahanap ng kalaban na nagpalibang sa akin ng ilang oras. Dahil doon parang gusto ko maglaro ng dota, nakakaexcite siyang kalaban. Hay naku! buti nalang nakachamba pa ako sa laro, kundi talo sana ako. 

Sana makalaro ko ulet siya <3

----------------------------------------------------------------------> favorite kong hero... kapangalan ko rin siya:)

 --------------------------------------> video : papaano natalo si rain..

P.S.

Luna

Next chapter: Mystery Girl

DOTA BOY vs DOTA GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon