Feelings

3 0 0
                                    

Jegz Pov
Pinapanood namin ngayon si ice hawak pala sya ng mga dm ang pangatlong pinaka malalakas na gangster. At may gusto sya kay ice ko.

(Sa video)
Dm:" bakit sino ba ang mahal mo ha ice?" sabay sampal kay ice
Ice:" ang leader ng black water." and she smile shit hnd ko akalaing mamahalin din nya ko sa angas ba naman nya na yun at ang lamig lamig nya.
Dm-"tangina ano bang meron ang lalaking yun ha?
Ice-" gusto mo bang kwentuhan kita? Para mas lalo kang masaktan!  Haha nung una naiinis ako sa kanya dahil mag kaaway kami nung una hanggang sa naging mag kaybigan kami at minahal ko na sya. Pero pakiramdam ko matagal ko na syang mahal ewan hnd ko alam." she said ha? Bakit naman kaya ganun nararamdaman nya?
Dm-" pwes papatayin ko sya. Akin ka lang ice akin kalang!!" galit nyang sabi
Ice-" wag mo syang idadamay dto papatayin ko kayo pag sinaktan nyo sya tandaan mo yan!!"
Dm: hahahaha lets see" then he punch her to her stomach shit this cant be.
Ice" Hahahahahaha patayin mo nako wag lang sya!" At sinuntok nanaman sya ni dm sa tiyan. "i love star so much" then she smiled.

"kaylangan na natin syang puntahan" sabi ko sa kanila.
Migz-"yea lets go" at sumunod na kami sa kanya. Nasa baguio sila dun nila tinago si ice buti nalang magaling si cath mag track ng mga tao.

Nakarating na kami sa baguio umaga na at naririnig namin ang mga galabugan. Tinignan lang muna namin ito. si christine habamg binubugbog ang mga halos 100 tao may mga sugat na din sya pupuntahan ko na sana sya ng bigla akong hilahin ni cath at sinabing wag dahil daw magagalit ang ate nya. At nagulat kami ng malapit na nyang mapatumba ang mga ito. Shit ang lakas ng prinsesa ko. 😊

Dm-" kakaiba ka ice kagabi kapa may nakaka laban pero hnd ka pa din napapagod" grabe kagabi pa pala to kawawa naman ang prinsesa ko
Ice-" cause im not weak you idiot. " at patuloy pa din sa pakikipag laban

Hanggang sa napabagsak nya na lahat ito. At ang sumunod na nangyari ay hinampas sya ni dm sa likod nya at nawalan sya ng malay kaua naman pumasok na kami at konorner si dm. Binugbog ko sya ng binugbog at hanggang sa mapatay ko sya!

"shit ice gumising ka" sabi ko sa kanya
Hnd sya gumagalaw humihina na ang hinga nya. Dinala na namin sya sa ospital

After 30 minutes.

Doc: "shes not okey mukang madami syang naging tama at sobrang lakas ng pag kaka hampas sa kanya sa likod kaya ito ay nag dulot ng malaking pasa sa kanya. She need to rest and please pray for her because thats what she need right now.
Cath-" okey doc"

The gangsters LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon