Narators pov
Matapos nang pag saksak ng amnesia kay ice wala na syang maalala ang natatangi lang nya naalala ay yung nung hnd pa sya nag aaral sa pilipinas.
Si ice ay nasa area sya na pwede kang bumaril. Nag babarol lang sya dun bumalik na ang dati nyang pagka malamig. Hnd na sya ngumingiti gaya ng dati.
Maid:"mam pinapatawag po kayo ni king sa opisina nya" tinignan lamang sya ni ice atsaka lumakad patungo sa opisina ng kanyang ama.
"Y?" she said in a cold tone
"Back to the philippines. And you will back feom schooling. Everything there is okey so your flight is now at 5:00 pm. You may now leave." umalis na si ice nang hindi manlang nag papaalam sa kanyang ama.Naka sakay na sya ng eroplano ngunit parang may kakaiba syang nararamdaman na parang naeexcite na ewan ngunit pinag walang bahal nalamang niya iyon.
Sa kabilang dako naman
Si star at ang mga kaibigan nya ay nanunuod ng palabas sa bahay nila irah. Masaya silang nanunuod at nag kukulitan ngunit bakas parin sa mukha ni jegzz na malungkot parin sya kahit isang buwan na ang nakaka lipas simula ng umalis si christine.
(A/N: Star-jegzz, ice-christine! Baka po kasi naguguluhan kayo hehe pasensya na. ^_^)
Maya maya pa ay nag aya si migzz na uminom sa kanila para daw mabawasan ang lungkot ni jegzz. Sumang ayon naman ang lahat.
Maya maya ay natapos na nang maaga ang inuman nila dahil may pasok pa sila bukas.
----
Christine pov
Andto nako sa bahay ko wala si cath dto dahil may sarili syang bahay. Baka nag wawal wal nanaman yun ah. Ts.Naligo nako at nag pahinga.
Kring kring
Pinatay ko ang alarm clock ko dahil sobrang ingay. Pag tingin ko 6:30 na pala malelate ako sa school but i really dont care.Naligo nako at sinuot ang school uniform namin na long sleeve at may necktie at may blazer at sonrang ikling palda na pa buka. At mahabang mejas at high heels.
Sumakay nako sa kotse ko at humarurot.
Nandto na ako sa school mukang nag uumpisa na ang klase ah? Wala na kasing tao. Papasok na nga ako.Jegzz pov
Nandito na kami lahat sa scool wala pa yung prof namin ng biglang may sumipa sa pintuan at napatingin kaming lahat.⊙_⊙
⊙_⊙
⊙_⊙
⊙_⊙
⊙_⊙
Lahat kami ay ganyan ang reaksyon.
"ate" cath
"ice" irah and owen
"ice" yan nalang ang nasabi ko at lumapit sa kanya at yumakap.
"imissyou" bulong ko sa kanyang tainga ngunit hindi sya tumugon bagan ay inilayo nya ako sa kanya atsaka sinuntok.Ice:"Who the hell are you!" ang lamig lamig ng pag kaka sabi nya na syang nakapag pakilabot saming lahat.
Cath:"ate ice" sigaw ni cath ngunit tinignan lamang sya ni ice at tumango tsaka lumakad sa pinaka dulong upuan at naupo.
"what happened to her why she didnt know me?" tanong ko sa kanila ngunit nag kibit balikat lamang sila.
------
Hi guys please vote and comment.
BINABASA MO ANG
The gangsters Love
Teen FictionMay dalawang grupo ng gangster na mag kakalaban. ang 1 ay grupo ng mga babae ang leader nila ay si christine na tinatawag nila bilang ice dahil sa pag ka cold nito. sa kabilang grupo naman ay grupo ng mga lalaki na ang leader ay si jegzz na tinawag...