This is it

2 0 0
                                    

Ice pov

Andito na ko ngayon sa bahay na binigay samin ng prof namin. And oh yeah may kasama ako yung lalaki si jegzz bq yun? Aish bahala sya i dont care at all. Naupo muna ako sa sala at nanuod ng tv habang hinihintay sya.

Shit bakit ko sya hinihintay? F*ck it!

Maya maya may narinig akong nadg doorbell. Baka sya na yan! Hays bakit bako nagiging madaldal? >_<

Binuksan ko ang pinto at nakita na sya kasama nya ang baby daw namin.
Pumasok na sila sa loob at naupo sa couch.

Jegzz: "This is our baby. Do you want to carry her?" at akmang ibibigay na sakin. Kinuha ko naman ito parang naka ramdam ako ng biglang pag ka tuwa. Hnd ko na namamalayan na nakangiti na pala ako.

"Hi baby i am your mommy" huh? Wait did i said that? Ts
Jegzz: "and i am your daddy baby." what the fuck? Psh nevermind.
"nasaan ang bottle nya?" tanong ko sa kanya.
Jegzz: "uhhmmm here" sabay abot sakin ng bote ng bata.
"Here baby. Sleep na shh shh shh" masarap din palang mag alaga ng bata nakaka gaan ng loob. ^o^

Naka tulog na ang bata at inihiga na namin sya sa kanyang crib ang cutr cute nyang tignan. ^_^

Jegzz: "uhmm? Uh... I... I want to say that your so..... Cute. ^o^" sabay karipas nya ng takbo.

Omo >_<
Bakit parang may butterfly ako sa tiyan at ang bilis bilis ng tibok ng puso ko. Psh baka kaylangan ko ng mag pa check oo tama check up ang kaylangan ko. Hays.

Maya maya pa naisipan kong habulin sya ewan ko kung bakit hays. Habang tumatakbo ako nakita ko naman sya na naka talikod sakin at may tinitignan sa labas this is it.

Tumakbo ako ng tahimik atsaka tumalon sa kanya

1

2

3

Jump

"Boo"

Jegzz: "ay palaka ka" habang hawak nya ako sa dalawang hita ko hahaha his face is priceless.

Jegzz pov

Nandito ako sa labas tinitignan ko ang mga star sa taas. Hay nako naman akala ko hahabulin mya ko ts ts ts. Nag assume nanaman kasi ko hnd nya nako naaalala remember? Pero eto ang tatandaan nya kung ang utak ay nakaka limot ang puso hinding hindi. I'll make you fall in love with me again babe.

*boogsh*

"Ay palaka ka" Hala tumalon sya saakin at pumasan nagulat naman ako dun. Hinawakan ko naman ang mag kabila nyang hita para hnd sya malaglag.

"bakit mo ginawa yun babe?" ay bat ko ba nasabi na babe ts yari ako nito. "i mean ice?" pahabol ko sa kanya kasi baka mayari ako dto. Tumingin ako sa kanya at parang nagulat pa ito.

Ice: "i dont know" bigla nyang sabi ngunit malalamig ang kanyang tinig biglang tumaas ang balahibo ko hnd ko alam kung bakit pero naka ramdam ako ng takot. Bumaba sya at biglang sumakiy ang ulo nya.

"aaaaahhh shit shit. My head is aching" sigaw nya hnd ko alam ang gagawin ko.
"wait what happened to you?" sabi ko sa kanya habang hawak hawak sya.
"na... na.....nothing. ill go to my room i think i need a rest bye." and she go inside. May naalala kaya sya? Hays maka pasok na nga at makapag pahinga na.

Zzzz...Zzzzzz.Zzzzz...........
------------

Hi please vote and comment thankyou. Mua ^.^

The gangsters LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon