Ito na po yung kay Hyun-ae Lee ^_______^ enjoy reading :))
**
Hyun-ae's POV
Pagkatapos nung promise namin.. umalis agad ako at dumeritso sa NBS para bumili ng libro. Syempre nagsuot ako ng sunglass tyaka cap para di ako makilala nung mga fans namin.
Kanina pa ako dito sa NBS pumipili ng libro.. medyo maramirami na rin yung napili ko pero isa nalang yung hinahanap ko.. yung Percy Jackson, The Lightning Thief kaya lang di ko mahanap.
Hindi nagtagal nakita ko narin yung librong nag-iisa. agad ko itong hinawakan kaya lang may nakahawak rin sa libro. Lalaki sya na nakasunglass din tyaka cap.
"Miss ako yung unang nakakita" sabi nya.
"No, I'm the one who saw it first.. so back off!" sabi ko sabay hila sa libro kaya lang hindi nya binitawan.. Uggh :/
"Sige na miss.. nagmamakaawa ako sayo.. ibigay mo na to sakin *3*" sabi nya sabay pacute.. tsk hindi mo ako madadaan sa ganyan -____-
"Did you know the word GENTLEMAN?? tsk" naiinis na tanong ko sa kanya.
"Sorry miss.. pero hindi ako pwedeng maging gentleman ngayon.. mukha ko ang nakasalalay dito pag di ko to makuha :3" sabi nya sabay pout.
"Tsk.. as if I care" sabi ko sabay glare.
"Sige na miss *3*" pag mamakaawa nya.
Sorry sya wala akong paki -_____-
"Give it to me. Ako ang nauna" sabi ko ulit sa kanya.
"Hindi ko ito bibitawan hanggang di mo to binibigay sakin :P" sabi nya sabay bleeh.
Aba loko to ah.. tingnan ko lang kung di nya ito bibitawano *smirk*
"Hoy! pumunta ka ba talaga dito sa NBS ng bukas ang zipper?? nakakahiya ka." sabi ko sa kanya.
Bigla naman nyang binitawan yung libro tapos kinapakapa yung zipper nya. Tsk.. uto-uto.
Agad naman akong tumakbo papuntang cashier at binayaran yung mga binili ko.
Huh!!? kala nya ah *smirk*
Chen's POV
"Hoy! pumunta ka ba talaga dito sa NBS ng bukas ang zipper?? nakakahiya ka." sabi nung babae sa akin.
Agad ko namang binitawan yung libro saka kinapa yung zipper ko.
"Hindi naman bukas ah!" sabi ko sabay tingin sa harapan.
Teka??? nasan na yun???? hala?! yung libro!!!! lagot ako kay Kris nito. Sabi kasi nya sakin "Pag di mo mabili yung libro *smirk* hindi na si Tao ang magiging panda.. IKAW na!" Yan yung sinabi nya.. huhuhu :'(
Naglibot-libot muna ako sa Mall para magpalipas oras. Nung 10pm na umuwi na ako.. sinadya ko talaga yun para di ako maabutan si Kris.. hohoho ^o^
Pagdating ko sa tapat ng mansyon ng EXO.. dahan-dahan kong pibinuksan yung gate kay manong guard saka dahan-dahan kong binuksan yung pinto.. nagtiptoel lang ako kasi baka marinig ako ni Kris.
"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo??" sabi nung lalaking nakatayo sa may kusina habsng naka cross yung braso.
Waaah~ si Kris!!!!!
Agad akong tumakbo papalapit sa kanya tapos hinalik-halikan yung paa nya..
"Sorry Kris.. hindi ko nabali yung libro.. waaaah.. wag mo naman akong gawin panda huhuhu ●︿●" sabi ko sa kanya habang maluhaluha.
Tinayo nya ako ng dahan-dahan sabay...
BOOGSH!!!
Waaah.. sinapak nya ako sa kaliwang mata.. huhuhu ansakit ╯ω╰
"Tinupad ko lang yung usapan natin" sabi nya sabay alis.
Huhuhu.. my beautiful eyes :'( pagbabayarin ko talaga yung babaeng yun.. Grrrr ˋ︿ˊ
**
Yan na po.. comment po kayo kung panget o maganda☆ミ☆彡
Vote.. Comment.. Share..
~LovelyPrincess35