A/N:
Beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeezzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz! TTOTT WALANG PAPATAY SAKIN HA?! PROMISE NYO MUNA? MADAMING MAMAMATAY NA PUSO! Kasama na puso ko TToTT No ZamFia muna sa Next update na kasi alam kong matutuwa kayo sa Next Update.. Matutuwa nga ba kayo? Anyways Highways! Dedicated 'to kay Baby Abi! xD Tapos uhm.. Ayoko na nga!
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Chapter 7: Jayshin’s First Love (A/N: Ako first Love niya pero isang malaking JOKE lang yun TToTT)
“Hey Babe.. How ya doin?” Sabi nung babaeng ewan kung magdamit.. (A/N: Talandiiiiiiiiiiiii! >..<)
Hindi ko na lang siya pinansin.. Andito ako ngayon sa isang Filipino Restaurant.. (A/N: Kunwari may restaurant na pang pinoy sa korea xD) Nagmumuni muni haha Joke! Kakanta ako ditto mamaya eh.. Ako lang wala akong ibang kasama.. Gusto ko muna mapagisa.. Pero pano ako mapapagisa kung andaming malanding babae.. Sorry for the term pero ganun ko sila dinedescribe..
Sana pala din a lang kami umalis ng Japan para di ko nakilala si Fia siguro kasama ko pa ngayon si ChiiChii.. Sino si ChiChi? Siya yung First Love ko/First Crush/First Friend..
~* Flashbacks *~
“Yaya Yaya.. Can I go outside?” Tanong ko kay Yaya.. Si Yaya ko is Filipina lahat ng mga maids naming is Filipino/a.. Hindi kasi ako madalas lumabas ng Bahay kasi ayaw ako payagan nila Mama at Papa.. Andito kami sa Japan ngayon kasi may trabaho sila Mama at Papa ditto.. Pero ang sabi ni Papa pagdaw nagustuhan ko ditto or pag wala pa silang nakahap na pwedeng mag manage ng company naming ditto muna kami.. Ngayon wala akong mga Friends TToTT Pano ko kaya magugustuhan ditto kung ayaw naman nila ako payagan..
“Nuu.. Sabi ng Papa mu.. Ehem Ehem.. ’Dun’t allow my Son to go outside understand?’” Sabi ni Yaya tapos ginaya pa yung Boses ni Papa.. Kaya tawa ako ng tawa..
“Sige na yaa! Pretty ka naman eh tapos ang sexy sexy mo pa” pambobola ko kay yaya..
“Nambola ka pa.. Sige pero dapat kasama ako ha!” Ano kaya yun? :|
“Ehhh Yaya naman! 11 years old na ako oh.. Malaki na ko Ya.. I can take care of myself.. Bye yaya!” Sabi ko hindi ko na inantay yung sasabihin niya haha..
Pumunta ako sa May park malapit ditto sa bahay naming tapos naupo ako sa isang Bench.. Hay.. Ang Saya Saya panuorin ng mga bata.. Bakas sa mga mukha nila na nageenjoy sila.. Siguro Masaya din ako katulad nila kung dati pa lang lumalabas na ako para makapaglaro.. Kaso may problema di ako sanay mag Japanese.. Sila papa at mama kasi nag-aral sila tapos ako di tinuruan.. Hay..
“Pst! Bouzu! Naze anata wa hitori de waratte iru?” Nilingon ko yung nagsalita si isang Batang babae.. Ang cute niya at mali.. Maganda parang angel.. Kaso di ko maintindihan sinabi niya :| (Pst! Bata! Bakit ka ngumingiti magisa?)
BINABASA MO ANG
This love will be Forever (NCP Book2- Ongoing)
Roman pour AdolescentsRead the Prologue