Chapter 17

3.3K 60 2
                                    

Dedicated toh sau as a return sa pagFan at dahiL n rin sa sinabi mo .. Hihi . Hope you'll like it ..

Chapter 17 - Over protective ?

________ROWIE's POV__________

Anong ginawa ko ?

Ito .. Nagluluto na ako ng Lunch ng panget na toh ! HAYYSSS !

Talagang pinagawa niya sakin yun lahat .. My god Lang !

Buti na lang hindi masyadong marumi yung condo niya kaya hindi ako masyadong nahirapan ..

Whhoosshhh ~

"Matagal pa ba yan ? Nagugutom na ako oh .." ~ sabi niya

"WOW AH ! Napakademanding mo naman ! Kung hindi mo ko pinaglinis ng condo mo baka kanina pa ako tapus dito .."

"Psh. Sa lahat ng slave ikaw ang mareklamo .."

"Excuse me .. Sino ba nagsabi sayo na kunin mo akong slave ? Hindi naman ako namamasukan ah .. Ikaw lang kumuha sakin .. DUH .."

"Dami mong daldal .. Magluto ka nalang !"

"WHATEVER .."

So yun .. Nagluto na ako ..

Maya-maya ..

**CLICK CLICK**

"Yan .. Pose pa ."

**CLICK CLICK**

Ako naman tong si pose ..

**CLICK CLICK**

"Yan .. Good Job !" ~ sabi niya habang nakathumbs up ..

"Pansin ko lang .. Kanina ka pa kuha ng kuha ng picture ah .. Nung nagwawalis ako, nung nagmop ako ---"

"Yes naman .. Para maipost ko sa univ niyo .. Para malaman nila kung gaano ka kasipag .. Naglilinis ng banyo, nagwawalis, nagluluto .."

O.O

"Shemay ka !"

"Haha ! Bleh .." ~ Sabi niya habang tinitignan yung mga pictures ko ..

"Ayos ka ah ! AKIN NA NGA YAN ! HOY  ! "

"HAHA ! Habulin mo ko .. AHAHAHA !" ~ sabi niya sabay takbo ..

"Ayt . Letche ka ah ! Psh. Yari ka sakin kapag nahuli kita .. tignan mo lang .."

"Haha ! Kung mahuhuli mo .." ~ sabi niya sabay takbo sa kwarto niya ..

Hinabol ko siya ..

Pagpasok sa kwarto niya ..

Nakamamangha .. SUPER LINIS .. parang mas malinis pa sa kwarto ko .. Kala mo babae ang nakatira ..

Pero mamaya na ang paghanga .. May kailangan pa ako sa kanya .

"Hoy ! Halika dito .. Aish .. Ikaw talaga !"

"HAHAHA ! WWHHHHOOOO ! HABOL ! HAHA !"

"Letche ka ah . ." ~ sabi ko sabay sipa sa kanya

"AAHHH ! PASAWAY KA TALAGA !" ~ sabi niya habang nakahiga sa kama niya ..

Psh. Tuhod lang pala weakness nito ..

Kinuha ko kaagad sa kanya yung DSLR niya ..

"GOTCHA !" ~ sabi ko sabay tayo ..

Tinignan ko yung mga pictures ko .. Hhhmm .. Gorgeous as ever ..

"AKIN NA NGA YAN !" ~ sabi niya sabay hila sa kamay ko na may hawak sa DSLR niya ..

O.O

The next thing i know is ..

(MAJOR REVISION) When Two Broken Hearteds MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon