**Before anything else .. Pabasa naman ng story na .. Hey You ! I love 'U' by LairiReyes !
Let's support my classmate ! :DD Salamat !
Chapter 45 - I love 'U'
_____________JEREMY's POV__________________
Grabe ! Sa dinami-rami ng chapters ng story na ito .. Ngayon lang ako nagkaPOV .. Salamat ! Salamat !
Anyway, My name is Jeremy Flaviano ang oh so handsome gay-- este guy pala .. Ano ba tong pinasasabi ko .. Same age kami ni Ace . Kaso .. I forgot his age kaya nakalimutan ko rin ang age ko .. Hindi ako madaldal pero may time na madaldal ako .. Basta ! Yun na yun . Ayoko na magpakilala pa ..
Nandito kami sa bahay nila Yrvin .. Kasama ko si Kathlyn dito sa Nipa hut . Tahimik lang kami habang nagbabasa ng wattpad stories sa cellphone .
Hobby niya yun eh . Wala na akong magagawa pa dun ..
*Sigh*
Napatingin ako sa kanya
"Nakakalunod yun ah .. Problema mo ?"
"Wala naman . Na bbored lang ako .."
"Ah .. Ako din eh .. Ano ba magandang gawin ?"
"Ewan ko .. Makijoin nalang tayo sa sing-a-long nila."
"Di ako marunong kumanta eh ."
"Okay lang yan ! Tara !"
Hinawakan niya ang kamay ko at tumakbo papunta dun sa videoke ..
"Oh pili ka na ng song mo .." ~ sabi niya sabay abot ng Song list
at ayun .. Pumili na ako ng song and .. This is it ..
Bakit kaya nangangamba
Sa tuwing ika'y nakikita
Sana nama'y magpakilala
Ilang ulit nang nagkabangga
Aklat kong dala'y pinulot mo pa
'Di ka pa rin nagpakilala
Kilala ko na siya noh ?! Pero kasi .. Iba ang ibig kong sabihin .. Hit Like kung relate ka xD
Bawat araw sinusundan
'Di ka naman tumitingin
Ano'ng aking dapat gawin
Nakatingin lang ako sa kanya habang kinakanta yun .. Pero .. Sabi nga ng lyrics 'Di ka naman tumitingin'
Habang instrumental palang .. Uminom muna ako ng wine .. Nagulat nalang ako ng biglang ..
Bakit kaya umiiwas
Binti ko ba'y mayroong gasgas
Nais ko lang magpakilala
Pagtingin ko kay Kathlyn kumakanta na siya at nakatingin sakin .. She's getting closer ..
Dito'y mayroon sa puso ko
Munting puwang laan sa 'yo
Maaari na bang magpakilala
Habang kinakanta niya yung line na yun kinabog niya ang dibdib niya at tinuro ako sabay wink .
BINABASA MO ANG
(MAJOR REVISION) When Two Broken Hearteds Met
Genç KurguEx-boyfriend mo, boyfriend ni Bestfriend . Ex-Boyfriend ni Bestfriend, Boyfriend mo .. Nagkabalikan sila, Nagkabalikan kayo . Eh ikaw pala mahal ng Boyfriend ni Bestfriend .. Anong gagawin mo ?