Chapter Two

3.8K 74 1
                                    


Jvel's Pov:

Mahigit limang taon na din nang hindi ko nakikita si ashley balita ko pumunta siyang korea.kaya naputol na ang komunikasyon namin.pero kahit matagal na panahon na ang nakalipas ay para saakin ay sariwang sariwa pa ang mga sugat na ginawa niya saakin.. Pero hindi ko maitatanggi na mahal ko parin siya...

Kanina pa ko dada ng dada dito di pa pala ako nag papakilala..
Ako nga pala si Ryan Jvel Lee. 24 years old.. So back to the reality

Nandito ako ngayon sa supermarket. Nag mamasid masid sa mga empleyado ko. Habang nag lilobot libot ako sa supermarket ay bigla akong napansin.tsss mga bata. San ba mga magulang nila at pinabayaan ng ganito ang mga anak nila.mmm base on their hight and face eh parang 5 years old pa lang ang mga ito. Kaya nilapitan ko na..

"Anong ginagawa nyo?"

"May hinahanap po kami"
Sabi nung batang babae..

"Ssshhh!! Rishel don't talk to him! He's a stranger!"
Saway naman ng batang lalaki.

Parang ang gaan ng loob ko sa kanila... Pero bakit??

"Ahh ako nga pala si Jvel.."

"Di kami nag tatanong"

☺palaban din tong batang to ah.. Nakikita ko sa kanya ang sarili ko nung bata pa ako.kaya napangiti ako..

"Kuya Bakit po kayo ngumingiti?? Baliw po ba kayo??"

HAHAHAHA
Ang cute naman nito batang to.

"HAHAHAHAH hindi masaya lang ako.."

Di na nila ako sinagot.. May tinitignan sila eh.. Kaya napatingin di ako sa dereksyon na tinignan nila .. Nakatingin sila sa mga pagkain.. Napangiti ako bigla☺

"Gusto nyo ba nyan??"

"Po?"

"Gusto niyo kako yan??"

Sabay turo ko sa mga pagkain..

"Opo gusto po namin niyan kaso baka magalit si momsy eh.. Kaya ayaw nalang namin.."

"Ahh sige kumuha lang kayo.. Ako mag babayad."

"Talaga po?!"

"Wala ba yang kapalit??"

"Wala kaya sige kuha na kayo."

"Salamat po kuya!!"

"Tsk thanks"

Hahahah sungit talaga ng batang lalaki☺☺kaya kumuha na sila ng pagkain. Tag iisa sila na Lays yung mga malalaki at tag iisang chuckie.. Binayaran na namin yun sa may counter at kinain na nila pagkatapos mabayaran.

"Kuya babay na po.. Aalish na pow kamii."

"Sige bye.."

"Bye po!!"

At umalis na sila..




I'm Still Into YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon