Ashley's pov:
"sir bakit niyo po ako dinala dito?"
"i want to talk to you privately.."
"sir ano po bang pag uusapan natin? About business po ba? Pwede naman po sa office niyo nalang sir. Tutal i'm you're secretary."
I smiled.
"it's about us.."
Biglang umihip ang malamig na hangin.. Mabuti nalang at walang tao ngayon sa park.parang napabayaan na kasi at parang wala ng namamasyal dito.so pwede naman sigurong i treat ko sha as a normal ex boyfriend dba??
Soo nawala ang mga ngiti ko"Im so sorry jvel but There's no us."
Aalis na sana ako ng hinawakan ni jvnel ang kamay ko.napatingin ako sa kanya.
"Ryan let me go."
"please Ash.."
"Just forget about the past Ryan may mga anak na ko.. I have no time for you nor anyone"
Biglang humigpit ang pagkakahawak ni jvel sa kamay ko.
Opss wrong move..Tinulak niya ako sa puno.fuck ang lakas niya
"aray!"
Lumapit siya sa akin and he kiss me.Harshly. foc parang mapupunit na yung lips ko sa sobrang harsh niya.
Pinipilit ko shang itulak papalayo pero mas diniinan niya yung halik niya at hinawakan both of my hands.napahiga kami sa damuhan"Ryan Please Let go of mee"
Sinabi ko yan sa kanya between our kisses pero parang wala pa rin shang naririnig. He stop kissing me and ngayon iisang kamay nalang nang nakahawak sa mga kamay ko
And hinawakan niya yung blouse ko. And i didn't expect na masisira niya yung damit ko using one hand.
Now kitang kita niya na siguro yung bra ko fuck. And he start kissing me again..tumulo na yung luha ko then suddenly he stopped.And he wipe my tears but my tears wont stop from falling..."i....im sorry.."
Hindi ako nakinig sa kanya.. Im still crying..
"im sorry.."
He hug me...
"Im sorry... Im really really sorry... Please stop crying.. Please.."
He kiss my forehead... Hinubad niya yung coat niya at sinuot niya sa akin.. And he hug me again..
Pero bakit?? Bakit kahit muntik niya akong gahasain ulit. I feel ... So secured... And being protected??...
Why??...
• BLACK OUT •
BINABASA MO ANG
I'm Still Into You
RomanceAshley Rosé Lewis ... Well pangalan pa lang pang mayaman na diba? Eh siya lang naman ang nag iisang anak nina Riana Lewis at Sherwin Lewis.. Riana at Sherwin Lewis.. Sila lang naman ang nag mamay ari ng 50 mall's at 100 Villa's all over the World y...