Andrei's Pov:
Hay nakow ! Maeexpose talaga ka gwapuhan ko nito! Sa wala nakakakilala sa akin!! Mag papakilala akow!! Ako nga pala si Luck Andrei Villaverde! Hahaha
21 year's Living on this earth! Tsk tsk tsk! And I'm single! Ready to mingle! Hey girl are you available?? *killer smile + kindat*Hahay! Kung di lang ako pinag bantaan ni Lee eh di ko talaga tanggapin yung mission niya! Walangya!
Tsk tsk! Saan naman kaya ako mag uumpisa?!Sa mga nagtatanong! Nandito pala ako sa StarCity! Hahaha---
•BUGSH!!•
Sa lakas ng impact ay Natumba yung bumangga saakin kung sino man yun tsk tsk!
"Hey miss are you alright?"
Ini ini extend ko yung kamay ko para matulungan siya.ng hawakan niya yung kamay ko ay hinila ko kaagad siya para makatayo.nakaduko pa rin siya kahit nakatayo na siya.hawak nya yung noo niya. Tsk.. Yun siguro yung part. Na natamaan ng chest ko.. O diba? Tibay!
"Sorry di kita nakita"
Wew!! Sa gwapo kong to di niya ako nakita??! Hahay! Katangahan.com!
Tumingala naman siya dahilan para masilayan ko ang mukha niya.Maganda.. Pwede na..
Pero wait!
"A-Ashley?"
"A-Andrei?"
Weewww!! Nadinig talaga ni panginoon ang kahilingan kow!! Oh yeah!! Di na ko mahihirapan!!
"Sorry di kita nakita!! Kamusta ka na?"
"Hahaha ok lang naman! Gwapo pa ren!"
"Talaga?! Saan. Banda?"
Wew peste!
"Joke lang!"
"Mom are you ok? Are you hurt?"
Di ko naman napansin na may kasama pala siya babae at lalaki.. Kapatid niya siguro... Pero bakit mom ang tinawag sa kanya?
"I'm fine Ash"
"Hey Ugly! Say sorry to my mother!"
"Yeah! Say sorry to momsy!"
Walangya! Anong ugly?! Tangina sa gwapo kong to?! Ugly?!
"Shh! Im fine Ash, Rish hahaha sorry pala sa sinabi ng mga anak ko Drei"
Whatt?! Anak?!
"Mom, do you know that guy?"
"Yeah.. His my friend when i was in Highschool. Ash say sorry to your kuya Andrei"
Tinignan naman ako ni ash ng masama.
"Sorry"
"Wow! May anak ka na pala? "
"Yeah ash, rish introduce your selves."
"Im Ashvel Max Lewis"
"Hello po kuya ako po si Alea Rishel Lewis!"
"Hello sa inyo ako si Luck Andrei Villaverde. You can call me Kuya Gwapo"
"Huh? Bakit po kuya gwapo?"
"Because I'm handsome."
"Kuya diba masama mag sinungaling?? Pero kung yan ang gusto nyong itawag ko sige po.."
Wew!! Grabe! Tangina! Totoo naman na gwapo ako diba ?? Guys?
"Hahaha pag pasensyahan mo na mga anak ko Drei."
"Hahaha ok lang! Um pwede ba kong sumama sa inyo?"
"No! Bonding namin to nila momsy!! "
"Di ako aagaw ng time ng momsy nyo.. Wala kasi akong kasama eh.."
"Sige na Rish "
"Momsy naman eh"
"Hahay.. Di naman mangungulit si kuya Andrei eh diba?"
Tinignan nya naman ako
"Oo"
"Diba?"
"Aws sige po"
Yes! Mababantayan ko na din si Ashley
BINABASA MO ANG
I'm Still Into You
RomanceAshley Rosé Lewis ... Well pangalan pa lang pang mayaman na diba? Eh siya lang naman ang nag iisang anak nina Riana Lewis at Sherwin Lewis.. Riana at Sherwin Lewis.. Sila lang naman ang nag mamay ari ng 50 mall's at 100 Villa's all over the World y...