Một buổi sáng nữa lại bắt đầu với Hyungwon với môn Pha chế Độc dược. Và vẫn là học cùng tên nhiều chuyện to mồm Lee Minhyuk đó.
- Ôi trời ơi cậu biết gì không? Hôm nay Shin Wonho sẽ--
- Thôi, câm, câm ngay cho tôi. Tôi chán ngấy vì Shin Wonho của cậu rồi, ok?
- Ơ, tôi đã nói xong đâu? Nay Shin Wonho và một vài tiền bối năm 6 sẽ qua đây xem tụi mình thực tập đó! Trời ơi cứ nghĩ tới cảnh Shin Wonho cầm tay tôi hướng đãn từng bước một.. Ôi trời, mới nghĩ tới đã muốn tan chảy rồi! - Lee Minhyuk mơ mộng tới nỗi suýt chảy nước miếng ra áo, nếu không nhờ cậu nhắc thì có lẽ áo đồng phục của cậu ta mất gần 1 tuần để giặt đi mất.
Cậu ta thực sự có những suy nghĩ điên rồ mà chẳng ai có thể ngờ tới.
Điên rồ khi mà nghĩ tới một ngày sau khi tốt nghiệp ở Hogwarts, Shin Wonho sẽ là mối tình đầu tiên của cậu ta, rồi hai người sẽ tới Paris, sẽ có những nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp dưới tháp Eiffel. Cậu ta còn nghĩ tới việc lập gia đình cùng Shin Wonho nữa, ôi trời ơi, bản thân Hyungwon muốn phát nôn vì mấy thứ tình cảm này mất.
- Các em hôm nay sẽ thực hành pha chế Herbicide Potion mà tôi đã dạy trước đó. Có thể làm nhóm hoặc làm cá nhân. Hãy cẩn thận với mấy con Flobberworm Mucus, chúng có thể dính vào tay các em đó.
Chae Hyungwon thì chú tâm vào mấy lời dặn dò của giáo sư, còn Lee Minhyuk thì vẫn đang ngẩn ngơ nghĩ tới một nơi xa tít xa tắp, nơi mà cậu ta chìm đắm trong mấy cái lãng mạn tới phát kinh với Shin Wonho.
- Này, Chae Hyungwon? Cậu nghĩ thế nào nếu sau hôm nay tôi tiếp cận thành công được Wonho? Cậu nghĩ chúng tôi sẽ làm gì đầu tiên? Này! Này! Trả lời đi Hyungwon, trả lời đi!
- LEE MINHYUK! Tôi nhắc em không được làm ồn!
Lee Minhyuk giật bắn người, cậu ta (lại) trề môi, im lặng khi giáo sư nhắc.
- Tôi làm nhóm với cậu nha Chae Hyungwon?
- Và rồi cậu sẽ lại ngồi đó không làm gì và kể về Shin Wonho chết bầm CỦA CẬU đó phải không? - Cậu nhấn mạnh hai chữ kia, rồi tiếp tục chú tâm vào cuốn sách về Potions trên tay.
- Có cậu hiểu tôi thôi à!
Lee Minhyuk cười một nụ cười không-thể-nào-không đần hơn được nữa. Hyungwon lắc đầu chán nản.
Và Lee Minhyuk cũng phải thừa nhận Chae Hyungwon không khác gì con mọt sách. Chỉ cần thêm cái kính nữa thôi là không khác gì rồi. Thật sự quá là nghiêm túc và không có tí lãng mạn nào đi.
Đột nhiên cửa lớp bật mở, một đoàn tiền bối từ cả 4 nhà bước vảo. Quả nhiên, Hyungwon lường trước được việc Lee Minhyuk sẽ hét loạn lên khi thấy mấy anh nhà Gryffindor (trong đó có Shin Wonho) bước vào. Nên cho dù cậu đang dở tay kiềm chế sự lớn mạnh của con Flobberworm Mucus, Hyungwon vẫn phải ngừng lại để bịt miệng cậu ta lại.
- Cậu mà làm ồn tôi nhét cái con nhầy nhụa 10 inches kia vào mồm cậu đấy. - Nghiến răng đe dọa Minhyuk, cậu tiếp tục làm việc.
Minhyuk đành nghe lời Chae Hyungwon, im lặng mà đứng dậy, đi loanh quanh chỗ Hyungwon làm việc, nhưng ánh mắt vẫn không rời Shin Wonho.
Chae Hyungwon cảm thấy yên bình được phần nào thì bỗng có ai đó đứng sau cậu.
Điên mất thôi, là Shin Wonho, và anh ấy đang cầm tay Chae Hyungwon.
Fuck fuck fuck fuck fuck, tại sao ông trời lại đẩy cậu vào hoàn cảnh trớ trêu này chứ?
- Em phải làm thế này này. - Chất giọng trầm ấm của anh phả vào tai Hyungwon khiến cậu giật mình, vội đẩy Shin Wonho ra.
- Xin lỗi, đừng đụng vào người em.
Còn Lee Minhyuk đang ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhìn thấy cảnh tượng kia, vừa ghen tị với Hyungwon vừa chửi thầm cậu là đồ ngu, đồ đần, đồ không biết nắm lấy cơ hội.
Shin Wonho cười gượng nhìn Hyungwon, rồi lại nhìn sang phía Minhyuk.
- Đó là bạn cùng nhóm với em sao?
- À... Vâng. Cậu ấy là Lee Minhyuk. - Đẩy Lee Minhyuk ra trước mắt Shin Wonho, Hyungwon lại cắm đầu vào làm việc.
A, Shin Wonho biết phải làm sao khi không tiếp cận được crush đây? Đành phải nhờ cậu bạn của Chae Hyungwon thôi.
- Ờm... Anh... À không... Chúng ta ra đâu đó nói chuyện được không ạ? Để Hyungwon làm việc một mình đi ạ... - Lee Minhyuk đưa ra một lời đề xuất táo bạo.
- Cũng được thôi, ngồi tạm đâu đó cũng được.
Shin Wonho lấy hai cái ghế nhỏ nhỏ rồi chọn chỗ gần Chae Hyungwon. Khỏi phải nói, tim Lee Minhyuk như muốn nổ tung khi được ngồi gần nam thần Gryffindor ấy.
- Anh, cho em hỏi anh thích mẫu người như thế nào vậy? - Cậu ta đánh bạo, hỏi Shin Wonho.
-Ừm.. Giống cậu bạn em.
Lee Minhyuk đang háo hức bỗng tụt mood trầm trọng. Nhưng cậu ta đúng là vitamin, liền nghĩ theo một chiều hướng tích cực khác rằng: cậu ta cũng giống Chae Hyungwon.
- Nói trắng ra thì anh muốn làm quen với cậu ấy nhưng mà cậu ấy có vẻ ngại nhỉ? - Shin Wonho bật cười, gãi đầu.
- Anh, nhà Ravenclaw không có gì hấp dẫn đâu, em thấy Slytherin hợp với Gryffindor hơn đó anh!
Lee Minhyuk lanh cha lanh chanh tổ lái sang chuyện khác, với mong muốn Shin Wonho sẽ chú ý tới mình.
- À không, thực ra thì... anh thích Chae Hyungwon.
Lee Minhyuk nhìn Shin Wonho, cậu ta trợn ngược mắt nhìn anh.
Lee Minhyuk thất sủng rồi TT TT
...
long time no see =)))) tớ vẫn thiếu muối như thế =)))
YOU ARE READING
how Gryffindor met Ravenclaw.
Fanficgotta check my new thing! category: hogwarts!au, ravenclaw hyungwon, gryffindor wonho