3. Đông 28

1.5K 153 20
                                    

3 năm sau, Mitsuki nghe tin Boruto kết hôn trong một buổi chiều rực nắng từ miệng Inojin.

Cô dâu là một cô gái trẻ xinh xắn làm trong Dược Liễu, nhỏ hơn 1 tuổi. Họ hẹn hò đã hơn 2 năm cuối cùng quyết định cùng nhau tiến đến hôn nhân.

Gắn bó với nhau lâu như vậy mà chuyện hẹn hò, yêu đương đấy thì cậu lại giữ im lặng, chẳng hé răng kể với ai.

Thậm chí là anh hay Sarada, cha mẹ, Himawari hay Sasuke- sư phụ người vẫn luôn ở cạnh để cố vấn cho cậu vậy mà không hề hay biết.

Hai tháng trước khi đám cưới, cậu hẹn anh và Sarada tại nhà để ăn tối.

-Cái gì cơ?! Với ai?!

Sarada hiện tại đã là vị Hokage nức tiếng và đầy uy quyền với công lớn góp sức vào trận Đại Chiến Ninja lần 5. Cô nhậm chức cũng gần tròn 5 năm rồi nên công việc lúc nào cũng đầy ắp. Nhưng dù sao cô vẫn cố gắng sắp xếp để ăn tối cùng hai người bạn thân.

Mitsuki đang sơ chế hải sản trong bếp thì nghe tiếng kêu sửng sốt của cô, vội chạy ra xem. Boruto và Sarada được phân công nấu nước lẩu với luộc rau ( vì trong team chỉ có mình Mitsuki biết nấu ăn) nên ngồi ở ngoài phòng khách chui trong kontatsu nêm nếm nước lẩu.

-Shimai. Cô ấy từng là đàn em của cậu đấy.
Boruto chống cằm thản nhiên đáp, tay cầm muỗng đảo đều nước súp.

-...

-Gì thế Sarada? Bỏng sao?

Mitsuki lau tay nhìn vị Hokage và người anh hùng cứu làng trùm mền kín mít trò chuyện với nhau. Khuôn mặt cô gái hơi trợn trừng và thảng thốt, còn cậu thì đầy vô tư.

-?

-Mitsuki, Boruto sắp kết hôn.

Sarada ngẩng lên nhìn người thanh niên sống hơn 28 năm mà khuôn mặt trẻ như độ 20, đôi mắt đen không khỏi hiện lên sự kinh ngạc.

-2 tháng nữa là kết hôn rồi.

-..Ừ.

Anh chỉ nhìn qua cậu một chút rồi lại vào bếp, có vẻ như không bất ngờ gì cho lắm.

-Mitsuki...chẳng lẽ cậu?

Sarada tròn mắt nhìn anh đi vô bếp, không thể ngăn lại sự kinh ngạc của mình.

-Cậu biết tự khi nào?

-Tớ cũng chỉ mới nói với cậu ấy vào hôm qua thôi.

Boruto bình thản lên tiếng, đôi mắt xanh chăm chú nhìn ngọn lửa xanh bập bùng dưới chiếc nồi.

Cô gái tuy ngạc nhiên trước tin của cậu nhưng lại vô cùng hoang mang khi nhìn thấy thái độ của Mitsuki.

Tại sao? Tại sao anh lại bình thường như vậy? Anh không phản đối, anh không lên tiếng, anh lựa chọn giữ im lặng trước quyết định của Boruto?

Sarada chăm chú theo dõi từng phản ứng của cậu lại nhìn đến sự im ắng đến đáng sợ của anh.

Cái quái gì vậy? Sao mọi chuyện lại trở thành thế này?

Từng câu chữ thật khó khăn để bật ra, cô cũng không phản ứng gì được nữa.

Dù sao, đã quá muộn để cứu vãn rồi.

MitsuBoru | Another Ending Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ