6. Another Ending (END)

1.6K 176 36
                                    

Hè đến rồi. 

Và vội vàng trôi đi.

Để rồi còn lại mình anh cô đơn trong cái lành lạnh của thu sang.

-Mitsuki-san!

-Huh? Kuruto à? Mà bỏ chữ "-san" ra đi.

Mitsuki quay đầu lại nhìn đứa trẻ 20 tuổi nhìn y hệt Boruto, từ tính cách đến ngoại hình đến mức khiến anh mỗi nhìn nó là lại cảm thấy buồn lòng. Năm nay Kuruto cũng đã trở thành thanh niên rồi nên cao ráo hẳn ra, hơn Mitsuki hẳn một cái đầu. Chậc, giới trẻ bây giờ lớn nhanh quá.

Kuruto từ xa chạy lại gần trong bộ đồng phục của jounin, còn anh thì đã sớm mặc kín mít và quấn chiếc khăn choàng dày cộm rồi.

-Có việc gì không?

-...Ưm.. con nói chuyện với bác một chút được không?

-…Nhanh không?

-Ưm…

-Vậy vào quán cà phê kia đi. 

Dòng người ngoài phố hôm nay vắng hẳn, chắc là do cái lạnh của trời thu khiến vạn vật lạnh lẽo, vội vã về nhà tìm hơi ấm. 

Kuruto kéo anh vào ngồi chỗ gần cửa sổ, nhanh nhẹn cởi áo khoác và gọi phục vụ. 

Chậc, ngay cả thói quen cởi áo từ trái sang phải cũng như Boruto, thật khiến anh có chút nhức nhối. 

-Bác uống gì?

-...Cacao nóng đi. 

-Còn tôi là cà phê đen nóng nhé.

Nhân viên phục vụ đặt hai tách trà nóng xuống rời đi, nhường lại bầu không khí yên lặng cho hai người. 

-Thế có việc gì nào Kuruto?

-..Bác, con hỏi cái này bác..đừng giận nhé.

-Ừ.

-Bác, bác có thích cha con không?

Câu hỏi ngây thơ của thằng nhóc 20 tuổi vẫn còn ể chỏng vó suýt khiến anh sặc trà.

"Cái này mới đấy", anh run tay đặt tách trà xuống.

-Tại sao con lại hỏi như vậy?

-Thì bác cứ trả lời đi.

-...

-Sao bác?

-.... Có thể nói là có.

-Ồ.

-Rồi con trả lời câu hỏi của bác đi. 

-À, thật ra là vầy.

Kuruto lật lật thứ gì đó trong túi đồ đeo bên người ra, chợt lôi ra chiếc khăn choàng màu xanh, 1 cuốn sổ tay màu xanh dương nhạt cũ kĩ, một chiếc hộp hình chữ nhật bằng sắt nhưng đã rỉ sét. 

Vừa nhìn cái khăn, MItsuki lại hơi nhíu mày, cảm thấy thứ đó thật quen mắt nhưng chẳng thế nhớ là gì. 

-Khăn này bác tặng cha con vào mùa đông năm hai người 25 tuổi đúng không?

-.... Ừ nhỉ..

Vậy ra là nó. Thảo nào nhìn quen quá. 

-Boruto vẫn còn giữ cái này à?

MitsuBoru | Another Ending Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ