CHAPTER 2.
Hi! Hello! :DD *kaway kaway* *u*
Nasa chapter 2 na pala si miss author. Di pa din ako nagpapakilala. Im Steffanny Ayala. 2ndyear college, taking tourism at Winslet University. Yun lang. Im such a private person so wag na matanong. Lol. :D Haha. :)))
Nasa bahay nga pla ko ngayun. Wala pasok e. Sabadu kaya. *u* kaya nagdiriwang ang aking pagkatao. Syempre bilang kampon ng katamaran e masaya ako. :) bwahahah!
"Stef.." Eh? Bakit nanaman kaya? =____=
"Yes..?"
"Kakain na tayo anak." hayssssuuuusss.. >_< e? lunch na nga pala no.. So? Ilang oras nakong nakatanga? Phew!
"Opoooooooo. :D"
At ayun. Nakalipas ang buong sabado ko. T__T wala namang nagyare e. :DD
At eto ako nakatanga pa din. Linggo na kaya ng---
*riiiing riiing*
Keens Calling...
Anung kailangan ng babaeng to sakin? hmm. Masagot nga.
"Stefffffff!!!!!"
"Anu? Bat ka nasigaw jan?!" Nalayo ko agad yung selpon ko s tenga ko. Ang sakit sa tenga. Mabibingi na po ba ko? TToTT
"Gala tayo." haaaay. Yun lang yun keens? Gala lang makasigaw malatanggal tenga? =___=
"Saan tungo? =____="
"Bar." phew!
"Anu nmn ggwin dun?! Kayo nalang... =___=" nakakatamad kaya no!
"Maghahanap ng papa! whahahah! Sumama kana! KJ ka!"
"May gagawin kaya ako." Oha. :D sa totoo nyan. WALA talaga! O: ))) "Atska al--"
*toot toot toot*
Aba't! Level up ang lola mo ah! Sanay na nga mag call sanay na rin mangbaba! Bwahahahah! :D whatevah! :P
After 25 mins and 17 sec.
*riiiiing riiiing*
Pao Calling...
Anak ng tinapa! TToTT Mga kaibigan ko level up na po lahat! :DD Wahahaha! Mga di naman yan tumatawag. Madalas text lang kami tapos ngaun mga sanay nang magsitawag. Bwahahaha! :D Mayayaman ata sila ngaung araw?
"Hello pao?"
"Bhest! Dito kami sa tapat ng bahay nyo. Labas ka.."
"Anu?! Anu naman ginagawa nyo jan?"
"Wag ka ng magtanong.. Lumabas ka nalang!" inutusan ako? Ganun? >_____<
"Sige. Wait nyo langa ko jan." At ayun. Binaba na nya. Bakit kaya sila andito? Hmmm? Hindi nako nag ayus ng sarili ko. Lumabas na ko agad.
Sa labas.
"Bhest!"
"Anu ba ginagawa nyo dito? =____="
"Ganyan ba pag welcome ng bisita?" Bisita ka jan nica? Baka Bwisita? Bwahahaha.
"E anu nga ba tinungo nyo? May project ba?"
"Gagala tayo diba? Di ka ba tinawagan nitong si keens?"
"Huy pao. Tinawagan ko yan. Yun nga lang naubusan ako load. =_____=" bwahahaha! :D para sandali ubos load? :P
"Tara na!" Hinigit ako ni pao.. aba't! wala nga kong kadala dala.
"Hep! Sandali naman! Di pa ko bihis e. Baka mamaya neto muka pa kong magdaragat! Sandali naman.." Haynakupo! Wala nako magagawa pag nanundo na yang mga yan.. "Pasok muna nga kayo!"
Pumasok muna kong kwarto at iniwan ko sila sa salas. Nandun naman si mommy para asikasuhin sila eh.. Nagbihis ako. Nag short nalang din ako. Tutal nkshorts silang lahat. Hindi yung pambahay na short ah? OA mats? :P Yung maong. Tapos fit na top. Sexy ako e. :D Then kinuha ko n ang aking selpon at bumaba na.
"C'mon girls! Mommy" sabay tingin ko kay mommy, "Alis lang po kami sandali. Uwi rin ako maaga."
"Sure stef. Sige na. Umalis na kayo.."
"Bye tita!" silang tatlo.
At Bar.
Eto kami ni pao naiwan dito sa table. Sina Keens at Nica? Ayun nagkakalat este nagsasayaw sa dancefloor. Mga adik yan sa lalaki, minu minuto iba kasayaw. Haha. :D
Hanggang sa hininto na ang music means mag sstart na yung mini concert. Yung may kakanta sa stage. At ayun. Nag start na ang concert. Bumalik na din sina nica at keens sa table namin.
"Huy mga babae. Kilala nyo ba kung sinong susunod na mag peperform?" excited na tanong ni keens.
"Sino?" We all said in unison.
"Si Prince!" =__________= haaaay. No Comment. Sya nanaman. =_____=
At ayun. Pinag usapan nanaman nila si prince. OP mats ulit ako. Wala naman ksi akong care duon. =_____= At speaking.. Ayan na po sya. At nagsitilian naman tong 3 to. =______= here we go again.