YÊU ANH LÀ SAI LẦM KIẾP NÀY CỦA EM 2

6.2K 163 10
                                    


Đã ba tháng kể từ ngày định mệnh ấy, ngày mà cô tưởng mình có tất cả nhưng cuối cùng lại mất tất cả, ngày hạnh phúc nhất đời cô cũng là ngày đau khổ tột cùng.

Ngày ấy, sao khi tỉnh lại cô thấy mình đang ở bệnh viện, những ngày sao đó cô nhiều lần tìm đến cái chết mong giải thoát cho mình, mai mắn mẹ cô phát hiện. Bà đã khóc hết nước mắt, van xin cô đừng làm điều dạy dột, thương bà cô cố cầm cự đến ngày hôm nay.

Nhưng trớ trêu thay, khi cô muốn quên đi mọi chuyện để bắt đầu lại từ đầu, cũng là lúc cô phát hiện mình mang thai. Có phải ông trời đang muốn thử thách cô, quên đi người đàng ông bạc bẽo kia lại khó đến vậy sao?

Những ngày đầu cô vẫn còn nước mắt để rơi lệ nhưng đến hôm nay thì cô không thể khóc được nữa, nước mắt đã cạn, trái tim lạnh băng. Cô cứ thế sống âm thầm lặng lẻ, cố mà sống vì đứa bé trong bụng. Nó giờ đây là cứu cánh cuối cùng của đời cô, sinh linh này là vô tội, cha nó không cần nó nhưng cô thì rất cần.

Cô ước mình có thể chỉ cần nhắm mắt lại ngủ một giấc thật say, khi thức dậy mọi chuyện đều chưa hề xãy ra, tất cả điều chỉ là ác mộng thì tốt biết mấy.

Hôm nay, lần đầu tiên cô tự mình ra ngoài mua vài món đồ sau mấy tháng trời nằm viện, hít thở khí trời thật là tốt.

Về đến nhà, liền phát hiện một người phụ nữ trông rất quen, đây chẳng phải kẻ đã đẩy cô từ thiên đường xuống địa ngục, sau giờ cô ta lại ở đây.

Đẹp, quả nhiên rất đẹp. Ngày ấy không có dịp nhìn kỹ cô ta, hơn nữa trong tình huống đó cô không thể suy nghĩ được gì. Quả nhiên so với cô ta, Thể nhi cô quả không bằng nhưng điều làm cho cô ngạc nhiên nhất chính là: đôi mắt. Giờ cô đã hiểu, tại sao trước kia anh lại chọn cô, vì cô có đôi mắt giống người con gái mà anh yêu.

Hôm nay cô ta đến đây với mục đích gì? Chẳng phải cô ta đã có được thứ mình muốn rồi.

"Cô cần gì?"

"Đợi một lát cô sẽ biết!" Nói rồi cô ta chợt cười nham hiểm, linh cảm báo cho cô biết chuyện chẳng lành sắp xảy đến.

Chưa nói dứt câu, đột nhiên cô ta nắm tay cô lôi kéo, còn nói những lời khó hiểu:

"Xin cô để tôi đi, tôi chỉ muốn đến đây để xin lỗi cô, nếu cô không bằng lòng tôi sẽ đi ngay.....Á". Nói rồi cô ta tự mình té nhào ra đường.

Cô hoan man không biết chuyện gì, cuối xuống định đỡ thì anh từ xa chạy đến đẩy cô ngã. Đột nhiên một chiếc xe từ xa phóng đến, dường như có chủ đích, vị tài xế không hề có ý định né tránh cô.......

GẦM.......

Một thanh âm thanh thúy vang lên, tiếng va chạm đinh tai, trong giây phút đó trái tim anh như vở vụng từng mảnh, cảm giác đó lại một lần nữa trổi dậy, cảm giác mà hơn hai năm trước anh tưởng chừng như đã mất đi người con gái mà mình yêu.

Thể nhi nằm đó bất động, toàn thân cô đầy máu, bên dưới máu chảy càng nhiều hơn, không lẽ nào con của cô........không thể, không thể như thế được.........

TUYỂN TẬP ĐOẢN VĂN NGƯỢC ( ^6^)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ